Sơn Tùng ẩn ý bênh vực em trai MONO khi bị chê "hát dở thua Chi Pu": Xứng mặt người anh "quốc dân"

>>>Hoài Lâm bị chê "hát hò lãng xẹt", giọng xuống dốc sau màn livestream ngủ gật nói liên thiên

Trước những chỉ trích dành cho MONO về khả năng ca hát kém thì Sơn Tùng vừa có động thái bảo vệ em trai. 

Như đã biết từ trước, ngày 18/8 vừa qua, tân binh trẻ MONO (Việt Hoàng) đã chính thức có sân khấu biểu diễn đầu tiên sau khi debut làm ca sĩ. Mới đây, cộng đồng mạng đã không ngừng chia sẻ lại đoạn clip hát live của em trai Sơn Tùng trên sân khấu và nhận về rất nhiều phản ứng khác nhau từ người nghe nhạc.

Phong cách biểu diễn có phần ngông nghênh đã bị không ít cư dân mạng cho rằng nam ca sĩ đã copy "như đúc" phong cách biểu diễn của anh trai Sơn Tùng nhưng vẫn tạm chấp nhận được. Đặc biệt, giọng hát của MONO mới chính là thứ khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Theo đó, giọng hát ngang phè của MONO khi đang cố đuổi theo nhạc được dân tình ví von như đang... đọc thơ. Thậm chí, cách luyến láy có phần rất giống Sơn Tùng của nam ca sĩ cũng không được cư dân mạng đánh giá cao như mong đợi. Rất nhiều bình luận như: Hát dở, xuống đi, đối thủ Chi Pu,... xuất hiện ngay dưới clip em trai Sơn Tùng hát live.

Giữa lúc dư luận đang nổ ra nhiều luồng ý kiến trái chiều, mới đây nam ca sĩ Sơn Tùng vừa có động thái ủng hộ em trai khiến cộng đồng mạng xôn xao. Cụ thể, trên mục "story" ở trang cá nhân Instagram, giọng ca gốc Thái Bình xuất hiện với quả đầu đinh, anh chàng gây chú ý khi khoe trọn vẻ điển trai, phong trần khi diện chiếc áo tanktop trắng.

Đáng chú ý, Sơn Tùng còn có hành động lắc lư, chill trên nền bài hát "Waiting For You" - một sản phẩm mới toanh nằm trong album đầu tay 22 của ca sĩ MONO. Ngay lập tức, cư dân mạng liền nhận ra đây được xem như một hành động thể hiện tình cảm của Sơn Tùng gửi đến cậu em trai. Đồng thời, cách làm này của Sơn Tùng còn là lời kêu gọi các netizen và fan hâm mộ của anh chàng hãy dành sự ủng hộ nhiệt tình đến sản phẩm âm nhạc của MONO.

Động thái của Sơn Tùng được nhiều người cho rằng cách cư xử khôn khéo với cương vị anh trai luôn bảo vệ và ủng hộ thành viên trong gia đình. Còn trên phương diện nghệ sĩ tiền bối  dành cho tân binh Mono được nhận xét là không lắng nghe khán giả, PR trá hình. Dù vậy, MONO mới debut được 1 tháng, anh vẫn cần thêm thời gian chinh phục khán giả.