Sơn Tùng bị 1 đàn anh chê thẳng mặt MV mới: "Bỏ qua những lần mượn khác, lần này em mượn nhầm rồi"

Ồn ào của Sơn Tùng vẫn chưa dứt khi một đàn anh trong nghề chỉ trích.

Mặc dù đã xin lỗi và chặn hiển thị MV There's No One At All ở Việt Nam nhưng Sơn Tùng vẫn khiến khán giả không vừa ý. Diễn viên Minh Tiệp  gây chú ý khi thẳng thắn nhắc đến đàn em. Dù rất yêu mến Sơn Tùng nhưng đứng ở vị trí của một người bố, anh buộc phải chấn chỉnh nội dung MV.



"Anh chưa bao giờ quan tâm, bon chen hay để ý những tiêu cực của một số anh chị và các bạn nghệ sĩ xung quanh, nhưng lần này anh bắt buộc phải lên tiếng dù rất yêu mến em. Bài hát của em, con gái anh về sau nó cũng nghe, cháu đã bắt đầu vào cấp 2. Và anh nghĩ không chỉ riêng anh đâu, mà còn rất nhiều các phụ huynh khác cũng sẽ cùng quan điểm như vậy cho một tương lai của con em chúng ta. Đừng giận anh nhé. Mình sai nhưng mình biết sửa sẽ luôn kịp em ạ. Phía trước còn dài và rộng lắm”, nam diễn viên viết.


Anh còn tố Sơn Tùng đang "mượn trend" từ những vụ việc tiêu cực gần đây để làm MV. "Ngoài những lần mượn khác thì anh nghĩ lần này em đã "mượn nhầm". Sự nhầm lẫn đó anh nghĩ nó đang che đi mất sự trong sáng và trái tim nhân hậu của em".

Kết lại, đàn anh cho rằng là người làm nghệ thuật văn hóa nên tránh những sản phẩm như vậy, thay vào đó hãy đầu tư nhiều hơn về nội dung thông điệp để các bạn trẻ xem đó là cái phao bám víu lấy.


Nam ca sĩ dù gay gắt nhưng sau đó bị soi quá nhiều nên đã bỏ tên MV Sơn Tùng và những câu từ mạnh bạo đi. Là nam ca sĩ sở hữu lượng fan đông nhất nhì Vbiz, bất kỳ ai lên tiếng về Sơn Tùng đều phải dè chừng.