Sơn Tùng "cực dỗi" khi bị nói gu thời trang giống Phạm Thoại: Tặng áo luôn nhưng ai dám nhận

Gu ăn mặc kiệm vải của Sơn Tùng đang gây tranh cãi thì nam ca sĩ còn tuyên bố sẽ tặng lại chiếc áo cho người may mắn. 

Mới đây, trên trang cá nhân Sơn Tùng đã xả kho loạt ảnh trong đêm diễn ngày 22/5. Có thể thấy, trong loạt ảnh này, Sơn Tùng đã khoe trọn mọi khoảnh khắc xuất sắc trên sân khấu. Chàng ca sĩ mặc áo bó lệch vai, rách lỗ chỗ một bên tay, kết hợp quần da đỏ rực. Anh được các fan chào đón nồng nhiệt khi vừa xuất hiện. Còn trên sân kháu đích thị là ngôi saop hạng A, khuấy động bầu không khí náo nhiệt bậc nhất. 

Dưới bình luận bài viết của Sơn Tùng đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều: "nách anh trắng hếu", "fan nữ xin vía nách trắng": "Phạm Thoại à?",... Quả thực Sơn Tùng không chỉ biết cách gây chú ý bằng âm nhạc mà gu ăn mặc của anh cũng có 1-0-2 tại showbiz Việt. 

Đặc biệt, trong lần xuất hiện này, anh chàng đã diện một bộ trang phục có thiết kế cực kì độc đáo. Chia sẻ về việc chọn bộ trang phục này khi lên sân khấu, Sơn Tùng hài hước nói: "Tôi biết là ngày hôm nay, trời nó cứ nửa nóng nửa lạnh, đó là lý do vì sao tôi chọn cho mình chiếc áo này". Nam ca sĩ còn hứa hẹn với khán giả: "Và nếu như có bất cứ ai muốn có một chiếc áo giống như tôi, thì nhắn tin trực tiếp cho tôi nhá. Chỉ cần các bạn đủ can đảm, tôi luôn sẵn sàng gửi chiếc áo này đến cho tất cả các bạn".

Có thể thấy rằng, Sơn Tùng vô cùn táo bạo khi lựa chọn outfit độc đáo này, Tuy nhiên để có một ai đó mặc lại chiếc áo của anh mà vẫn đẹp trai thì quả là mò kim đáy bể. Nhiều fan hâm mộ của nam ca sĩ còn cho rằng ít lâu nữa Sơn tùng sẽ đi đầu xu hướng trời trang áo nam rách tay.