Sơn Tùng hí hửng khoe bé mèo được "người đặc biệt" tặng, dân tình hoang mang Thiều Bảo Trâm đâu?

Không ai khác, người bị dân mạng réo tên đã tặng Sơn Tùng chú mèo siêu dễ thương này chính là Thiều Bảo Trâm.

Được biết, Sơn Tùng cũng có sở thích yêu quý động vật như bao người khác, đặc biệt, nam ca sĩ này lại rất yêu quý mèo. Trước đây, Sơn Tùng thường chia sẻ về chú mèo của mình tên CHIKO đã gây nhiều thích thú với fan hâm mộ. Mới đây, Sơn Tùng lại khoe thêm chú mèo thứ 2 của mình được 1 người bạn tặng qua trang Instagram:

Người yêu thứ 2 của tôi (TOMI) sau CHIKO... Một món quà bất ngờ từ một người đặc biệt, từ nay tôi sẽ cố gắng hết sức để nuôi dưỡng và chăm sóc bạn... Thật lòng mà nói, tôi đã từng rất sợ mèo nhưng ngay sau đó nhìn thấy anh ấy, vẻ đẹp và lòng tốt của anh ấy khiến nỗi sợ hãi của tôi biến mất”.

Dòng chia sẻ của Sơn Tùng rất ngây ngô dễ thương này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng quan tâm nhiều hơn đó là chủ nhân đã tặng chú mèo này cho Sơn Tùng.

Sau khi chia sẻ món quà và gọi tên người tặng là “người đặc biệt”, dân mạng đã nhanh chóng đoán ra chủ nhân tặng chú mèo này cho Sơn Tùng không ai khác chính là Thiều Bảo Trâm. Thậm chí, nam ca sĩ còn hứa sẽ “cố gắng hết sức để nuôi dưỡng và chăm sóc” chú mèo này thì có thể thấy Sơn Tùng rất trân trọng món quà từ bạn gái.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm là 1 trong những cặp đôi luôn gây sự chú ý từ phía khán giả. Mặc dù “yêu nhau trong tối” nhưng không ít lần Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị bắt gặp đi chơi chung, diện đồ đôi, ở cùng nhà, thậm chí, mẹ của Thiều Bảo Trâm còn sử dụng chiếc ốp độc quyền của Sơn Tùng. Điều này càng chắc chắn về mối quan hệ tình cảm của cặp đôi này.

Tin liên quan: Á hậu Mâu Thủy tuyên bố chấm dứt chuyện tình 8 năm vì bạn trai...mua nhầm size giày