Sơn Tùng M-TP "thả thính" về ca khúc mới trước giờ G, sẽ ra mắt trong ngay đêm nay?

Sự trở lại đáng mong chờ của Sơn Tùng M-TP có lẽ sẽ chỉ còn được tính bằng vài giờ đồng hồ mà thôi

“Mất tích’’ khỏi Vpop 1 năm 2 tháng và không một chút động tĩnh, việc bao giờ Sơn Tùng comeback đã trở thành mối quan tâm của rất nhiều người chứ không riêng gì cộng đồng Sky. Và cách đây ít phút, anh chàng vừa bất ngờ tung hình ảnh teaser chính thức đánh dấu sự trở trở lại hot 1000 độ của mình trên sàn đấu Vpop cuối tháng 4 này.

Như vậy, ca khúc mà Sơn Tùng chuẩn bị tung có tên Chạy ngay đi. Hình ảnh teaser đầy bí ẩn này đã khiến các fan bấn loạn. Vẫn là một Sơn Tùng đầy nổi loạn, tuy nhiên điều đặc biệt là anh chàng còn sử dụng cả tiếng Thái Lan để nhá hàng. Không biết nam ca sĩ sẽ đem đến điều bất ngờ gì đây?

Tiếng Thái được Sơn Tùng M-TP sử dụng để quảng bá cho sản phẩm mới

Những ngày gần đây cư dân mạng vô cùng xôn xao trước thông tin nam ca sĩ "trăm triệu view" Sơn Tùng M-TP sẽ quay trở lại sàn đua âm nhạc Vpop. Không những thế anh chàng này còn gây bất ngờ cho fan bằng việc khoá hàng loạt các trang mạng xã hội của mình từ Facebook cho đến Instagram. 

Không những vậy, tối ngày 28/4, Sơn Tùng còn thả thính fan "nặng đô" hơn khi đăng hình ảnh mới cùng dòng caption ẩn ý "Tomorrow night".

Cho đến thời điểm này, chúng ta vẫn chưa thể biết Sơn Tùng sẽ tung Chạy ngay đi vào lúc nào. Hãy cùng ngắm lại loạt hình ảnh mới nhất từ giọng ca gốc Thái Bình: