Son Ye Jin "trốn con" đi chơi, nhìn chất lượng ảnh netizen gọi tên Hyun Bin

Khoảnh khắc xinh đẹp của Son Ye Jin khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, Son Ye Jin đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh mới nhất của mình trong chuyến đi chơi. Trong ảnh, người đẹp đã có dịp đi chơi golf cùng bạn bè và người thân. Cô nàng diện đồ chơi golf vô cùng thời thượng và xinh đẹp.

Dưới phần bình luận, netizen đã nhanh chóng gọi tên Hyun Bin. Theo mọi người chỉ cần nhìn vào chất lượng những bức ảnh có phần "không chuyên nghiệp" thì có thể nhận ra đây là sản phẩm của Hyun Bin. Thậm chí nhiều người còn nói đùa rằng may nhờ Son Ye Jin xinh đẹp mới có thể "cứu" được kỹ thuật chụp hình của Hyun Bin.

Thời gian gần đây, Son Ye Jin đã thường xuyên chia sẻ lên trang cá nhân những khoảnh khắc về cuộc sống của mình. Cô nàng cũng thoải mái hơn khi nói về gia đình và con trai.

Đầu tháng 4/2024, trên tài khoản Instagram cá nhân, Son Ye Jin cũng đã chia sẻ 2 bức ảnh được chụp trong một buổi dã ngoại. Dù chỉ một mình Son Ye Jin xuất hiện trong ảnh, nhưng cư dân mạng đã chú ý đến chiếc xe đẩy dành cho trẻ em. Sau đó, cư dân mạng phát hiện, hình ảnh Hyun Bin và Son Ye Jin đưa con trai đi dã ngoại đã được một khán giả chia sẻ đúng hôm kỷ niệm 2 năm ngày cưới của cặp đôi, 31.3.2024. Theo tiết lộ, con trai đầu lòng của Hyun Bin - Son Ye Jin cứng cáp và có chiều cao nổi trội hơn so với các bạn bè cùng tuổi.