Song Joong Ki ly hôn vì Song Hye Kyo không chịu sinh con?

Tin đồn này bị "đào" lại trong lúc Song Joong Ki thông báo tái hôn và sắp lên chức bố.

Vào ngày 30/1, Song Joong Ki bất ngờ thông báo kết hôn với Katy Louise Saunders và bà xã anh đã mang thai. Bên cạnh những lời chúc phúc, nhiều khán giả cũng réo gọi tên Song Hye Kyo. Cho đến nay, nguyên nhân khiến Song Song ly hôn vẫn còn là 1 bí ẩn. Tin đồn Song Joong Ki ly hôn vì Song Hye Kyo không chịu sinh con cũng bị "đào" trở lại.

Sau khi Song Song "đường ai nấy đi", 1 người bạn của Song Hye Kyo đã tiết lộ rằng nữ diễn viên từng có kế hoạch mang thai sau khi kết thúc bộ phim Encounter. Tuy nhiên, sau đó cô lại tìm những dự án mới. Đây được cho là "giọt nước làm tràn ly", bởi nếu nhận dự án mới, Song Hye Kyo sẽ không được có thai trong 2-3 năm tới. Từ đây xứ Hàn rộ lên nghi vấn mẫu thuẫn giữa 2 vợ chồng bùng phát, Song Hye Kyo xóa ảnh cưới, còn Song Joong Ki bỏ sang nhà bạn ở. 2 vợ chồng không gặp mặt trong 4 tháng, bỏ trống nhà tân hôn ở khu Hannam và từ đây nam tài tử họ Song đã đâm đơn lên tòa án.

Song Joong Ki ly hôn vì Song Hye Kyo không chịu sinh con? - Ảnh 2.

Bạn thân hé lộ rằng Song Hye Kyo từng có ý định mang thai với Song Joong Ki...

Song Joong Ki ly hôn vì Song Hye Kyo không chịu sinh con? - Ảnh 3.

... sau khi kết thúc bộ phim Encounter đóng cặp với Park Bo Gum

Bất chấp những lời đồn thổi của dân mạng, Song Hye Kyo vẫn chưa từng 1 lần xác nhận kế hoạch mang thai với Song Joong Ki. Công chúng cho rằng rất có thể kết cục cuộc hôn nhân đã khác nếu ngày ấy Song Hye Kyo mang thai. Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến ngờ vực vì cho rằng đây chỉ là tin đồn chưa được kiểm chứng.

Sau gần 4 năm "đường ai nấy đi", cả cuộc sống và sự nghiệp của Song Song đều có nhiều đổi khác. Cả 2 thăng hoa trong sự nghiệp, có khối tài sản khủng, tuy nhiên đường tình duyên lại trái ngược nhau. Nếu như Song Joong Ki đã tái hôn và sắp lên chức bố thì những tin đồn hẹn hò của Song Hye Kyo lại nhanh chóng "chìm xuồng", nữ diễn viên không công khai ở bên ai.

Song Joong Ki ly hôn vì Song Hye Kyo không chịu sinh con? - Ảnh 4.

Trong khi Song Joong Ki tái hôn, lên chức bố...

Song Joong Ki ly hôn vì Song Hye Kyo không chịu sinh con? - Ảnh 5.

... thì Song Hye Kyo vẫn lẻ bóng

Nguồn: Koreaboo