Còn chưa hết chỉ trích khi chơi với Lê Bống, "Hoa hậu hư hỏng" Mai Phương cố tình mặc lộ nội y nơi công cộng nhức mắt

Hoa hậu Mai Phương đã có khoảnh khắc diện đồ hớ hênh trên sân khấu khiến nhiều người tiếp tục tranh cãi.

Mới đây, trên các diễn đàn sắc đẹp Việt đã đăng tải một bức ảnh để góp về cách ăn mặc của Hoa hậu Mai Phương, tuy nhiên điểm đáng chú ý nhất khiến nhiều người phải có "lời qua tiếng lại" dành cho nàng hậu là việc cô đã bị hớ hênh trên sân khấu trước mắt công chúng. 

Trong ảnh cam thường, nhân vật chính đang đứng trên sân khấu là Miss World Vietnam 2022 cùng cây kẹo mút trên tay. Cô diện áo crop-top ngắn kết hợp cùng chiếc quần cạp thấp hở eo. Do chiếc quần lưng khá thấp nên nội y bên trong của mỹ nhân Đồng Nai đã bị hớ hênh lộ rõ ra bên ngoài. 

Xôn xao hình ảnh Hoa hậu Mai Phương để lộ nội y kém duyên ở nơi đông người khiến fan 'chào thua' Ảnh 1

Phần nội y màu hồng của Hoa hậu Mai Phương đã khiến cộng đồng tiếp tục chỉ trích cách ăn mặc không phù hợp với danh xưng của cô

Được biết, đây là hình ảnh trước đó người đẹp biểu diễn tại một sự kiện âm nhạc. Có lẽ, trong lúc tổng duyệt Mai Phương đã không để ý để trang phục khiến cho phần nội ý bị "hiện nguyên hình" và đem lại hình ảnh kém duyên trước mặt khán giả. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Mai Phương vẫn đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất đối với cộng đồng sắc đẹp. Vì những thị phi trước đó, dần dần người hâm mộ đã không còn nhắc đến tên của Miss World Vietnam 2022 theo một chiều hướng tốt mà chỉ chờ đợi một lỗi lầm của cô để được dịp chỉ trích.

Hai lùm xùm trước đó mà Mai Phương đã bị nhắc nhở chính là nhảy múa quá đà tại một sự kiện và sử dụng bài hát có tựa đề Chinese New Year (Tết của người Trung Quốc) để đăng story trong ngày giao thừa của Xuân Quý Mão. Dù cho nàng hậu đã lên tiếng xin lỗi vì những ồn ào vừa qua, nhưng đa số khán giả vẫn chưa chấp nhận và tiếp tục tranh cãi về cô ở mọi nền tảng. 

Xôn xao hình ảnh Hoa hậu Mai Phương để lộ nội y kém duyên ở nơi đông người khiến fan 'chào thua' Ảnh 2

Xôn xao hình ảnh Hoa hậu Mai Phương để lộ nội y kém duyên ở nơi đông người khiến fan 'chào thua' Ảnh 3