Song Joong Ki tạo hình trong phim mới khiến fans "khóc thét": Đàn ông gì mà xinh dữ!

Giữa bão ly hôn, nhưng tạo hình của "nam thần" Song Joong Ki vẫn khiến netizens ấn tượng mạnh vì quá đẹp.

Sau thông báo đệ đơn xin ly hôn Song Hye Kyo, rất nhiều tin đồn và thông tin xoay quanh cuộc sống hôn nhân của cặp đôi Song - Song đã được chia sẻ tràn lan. Tuy nhiên về phía Song Joong Ki, dường như sau hành động đệ đơn rất quyết liệt lại không có thêm bất kì động thái gì. Có lẽ anh chàng muốn tập trung toàn diện hơn cho "bom tấn" cổ trang mà mình đang thực hiện.

Và quả đúng là như vậy! Tạo hình tóc dài, make up "sương sương" của Song Joong Ki trong những tập phim đầu tiên mới lên sóng đã khiến cho biết bao dân tình "điêu đứng" vì quá...xinh! 

Chỉ là để tóc dài và đánh một chút sơn môi thôi, Song Joong Ki cũng có thể đạt 1 lúc 2 danh hiệu "mĩ nam - mĩ nữ" màn ảnh rồi.

Không chỉ trang điểm mà nam diễn viên còn phải đeo thêm rất nhiều phụ kiện trang sức cho phù hợp với kịch bản. Chẳng thế mà anh đã đẹp nay càng "điệu" hơn.

Từng biểu cảm "đốn tim" fans nữ của Song Joong Ki tóc dài

Có vẻ như trái với người vợ đang gặp khủng hoảng với việc make-up thì Song Joong Ki lại đang đạt đến đỉnh cao nhan sắc sau khi đệ đơn ly hôn. Dù cho nội tình có như thế nào thì đây cũng là tín hiệu tốt cho nam diễn viên điển trai này.

Một số hình ảnh khác của Song Joong Ki trong phim mới: