Tình cũ lên tiếng "cứu nguy" cho Cris Phan khi thấy anh bị lôi vào việc mình cắt tóc, tuyên bố "muốn làm đàn ông"

Sự thay đổi mang tính "lột xác" của Mây - Vũ Tường Vân khiến dân tình liên tục gọi tên Cris Phan. 

Cái tên Mây (tên thật Vũ Tường Vân) được nhiều người biết đến bởi chuyện tình của cô nàng với tình cũ là chàng youtuber đình đám Cris Phan, hoặc không thì cũng là mối tình ồn ào với rapper Khói.

Theo dõi IG của Mây sau khi tình cảm tan vỡ, người ta dễ dàng nhận ra cô thường xuyên đăng những dòng trạng thái đầy tâm trạng, khá tiêu cực và deep. Và mới đây, cư dân mạng đã bị sốc 180 độ khi thấy Mây cắt phăng mái tóc dài thướt tha, nữ tính của mình, biến hình thành một đứa con trai!


Cú "lột xác" của Mây. 

Sau khi đăng tải, loạt hình ảnh khiến fan của Mây nói riêng và tất cả mọi người nói chung cảm thấy khá khó hiểu không biết chuyện gì đã xảy ra với cô nàng. Bên cạnh những ý kiến cho rằng Mây chỉ đang thay đổi style thì một số người cũng không quên "gọi hồn" Cris Phan vì cho rằng anh chàng là nguyên nhân khiến Mây thất tình nên bất chấp.

Chia sẻ về điều này trên trang cá nhân, Mây giãi bày: 

"Cuộc đời này dài nhưng để sống cho riêng mình thì chắc hiếm hoi lắm mới được 1-2 dịp . Bây giờ thì sống cho mẹ, có khi ngày mai lỡ có gắn kết với ai chắc cũng phải sống cho người đó, rồi sống cho con, sống cho gia đình, thời gian nào sống cho mình ?

Cắt tóc tại vì thích, đơn giản là tại vì còn trẻ thì thử, còn tự do thì thử, thử nhìn mình không là mình, làm những thứ mình chưa được làm, được thử, được sai. Chứ không phải là buồn, mình biết ai cũng nghĩ chỉ có buồn mới vậy nhưng mà mình thì không, tự nhiên sáng ngủ dậy mình muốn được làm 1 con người mới thử cho biết thôi chứ chả thấy buồn gì.

Đừng ai nói với mình là mình như này như kia thì không thích mình, bla bla, vì dù mình có như nào thì mình cũng không thích bạn và cũng không quan tâm bạn là ai, làm gì luôn . 
Mỗi người 1 cách trải nghiệm, 1 sở thích, thấy không hợp được thì đi chỗ khác. Có nhiều cách để cuộc sống này đơn giản nhưng ai cũng thích phức tạp nó lên !?? 

Be you, bravely - mình luôn thích sống như vậy. Lúc nào cũng cần quá nhiều can đảm để sống 1 cuộc sống thật sự ở cuộc đời này." 


Dòng chia sẻ của cô nàng trên trang cá nhân. 

Hóa ra chẳng phải do Cris Phan hay một ai đó, mà đơn giản "mình thích thì mình làm thôi" 

Cris Phan cưới vợ, người yêu cũ bỗng dưng cắt phăng tóc dài, tuyên bố "22 tuổi có khi làm đàn ông"