Spoiler Kingdom 785: Để vợ lại, Thương Ương rút quân về cứu Vương Tiễn!

Spoiler Kingdom chap 785 và thông tin về lịch phát hành chap mới nhất: Dù rất yêu Mịch Lăng, Thương Ương vẫn phải vì đại cục mà đưa ra quyết định khó khăn!

Spoiler Kingdom 785

kingdom 785

Để Thương Ương có thể rút về cứu Vương Tiễn, Mịch Lăng một mình ở lại cản Cát Á Gia và Khảm Tát La. Đầu chương 785, ta được thấy một đoạn hồi tưởng về hai vợ chồng này khi họ còn trẻ. Thương Ương đã rất ấn tượng với sự mạnh mẽ của Mịch Lăng. Còn Mịch Lăng, bằ gần như không quan tâm.

Muốn cưa đổ Mịch Lăng, Thương Ương tặng hoa và bày tỏ cảm xúc. Mịch Lăng từ chối. Bà cũng vén tóc lên và tiết lộ rằng mình bị chột một bên mắt. Thương Ương không có vấn đề gì với chuyện đó cả. Tối hôm ấy, họ... rất nhiều. Thương Ương và Mịch Lăng chính thức thành một đôi.

kingdom 785

Quay lại hiện tại, Mịch Lăng đối đầu hai tướng Triệu, liên tục nói Thương Ương mau rời đi đi. Trước áp lực từ chiến trường, Thương Ương đành ra lệnh cánh quân của mình rút về. Trước khi đi, ông căn dặn vợ hãy bảo trọng và họ nhất định sẽ còn gặp lại.

Cát Á Gia và Khảm Tát La định cho quân đuổi theo, nhưng Mịch Lăng đã tấn công dồn dập, không cho chúng đi đâu cả. Trong khi đó, Thương Ương và quân Tần đột phá vòng vây quân Triệu để tìm cách cứu tướng quân của họ.

Kingdom 785 spoiler sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Thời gian ra mắt Kingdom 785

Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ chap 785 dự kiến phát hành ngày 25 tháng 1 năm 2024. Thông tin spoiler sẽ được cập nhật trong thời gian nhanh nhất.

Tham gia cộng đồng fan anime manga và cập nhật những thông tin nóng hổi tại đây: