Streamer Asmongold Rơi Nước Mắt Vì Bản DLC Của Elden Ring: "Nó Quá Khó Để Vui Vẻ"

Dù sao thì, không phải ai cũng dễ dàng vượt qua các con trùm mới trong Elden Ring: Shadow of the Erdtree, ngay cả streamer nổi tiếng Asmongold.

Nếu game thủ đang cảm thấy khó khăn khi đối mặt với các con trùm trong Elden Ring Shadow of the Erdtree, hãy yên tâm rằng mình không hề đơn độc. Nam streamer Asmongold đã phải vật lộn với bản DLC này, và cho rằng nó "quá khó để vui vẻ".

Trong buổi stream của mình, Asmongold đã đưa ra tuyên bố này về thiết kế của những con trùm mới trong bản DLC. Có lẽ là để cứu chữa, anh nói rằng mình có thể phá đảo được bản DLC này, nhưng anh không bận tâm tới điều đó cho lắm.

Asmongold

Tuy vậy, những lời phàn nàn của Asmongold về độ khó của phần DLC mới cũng giống như những chia sẻ của toàn thể cộng đồng. Cho dù là con trùm nào đi nữa, mọi thứ đều quá khó một cách lố bịch. Asmongold cũng chỉ ra những đòn combo dài ngoằng của các con trùm, thứ mà nhiều người chơi không thể nào tránh khỏi hoàn toàn.

Asmongold

Dù sao đi nữa, Asmongold vẫn quyết định cho bản DLC của Elden Ring một cơ hội khác. Sau cơn thịnh nộ, anh lại bắt đầu một hành trình mới và hi ovjng rằng sẽ có thể phá đảo được bản DLC này.