"Sự nghiệp" mới của ViruSs sau khi chia tay Ngân ST: Bạn thân Xoài Non, "ngon lành cành đào" đúng chuẩn của ViruSs còn mang nét Tây lạ

Sau khi nhận nút vàng Youtube, Xemesis lại có hành động ăn mừng lạ lùng bằng cách mai mối bạn thân của vợ cho ViruSs khiến dân tình phải lùng info ngay lập tức. 

Cụ thể, ngay sau khi Xemesis vừa khoe thành tích lên trang cá nhân, ViruSs nhanh chóng tranh thủ thời cơ tốt nhờ anh bạn thân mai mối cho một bạn nữ "ngon lành cành đào". Ngay lập tức, Xemesis đã giới thiệu ngay bạn thân của vợ là Sunna cho cậu bạn. Cô nàng sinh năm 2002 là bạn thân của Xoài Non, được biết đến là một trong những hotgirl mang vẻ đẹp lại Tây lạ, quyến rũ nhất nhì MXH hiện nay. 


Xemesis mai mối cho ViruSs bạn thân của vợ

Quá nhanh quá nguy hiểm, ngay sau lời làm mai của Xemesis chưa được bao lâu, ViruSs đã có ngay story gặp gỡ Sunna cùng dòng trạng thái gọi tên cô nàng vô cùng tình tứ. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như mới cách đây không lâu, ViruSs từng tuyên bố chia tay bạn gái cũ Ngân ST vì lý do muốn tập trung cho "sự nghiệp". 

Trước thông tin ViruSs và Sunna, nhiều người quan tâm đã lên tiếng mỉa mai nam streamer, gọi Sunna là "sự nghiệp" mà ViruSs từng đề cập và còn nói kháy anh chàng thật biết lựa chọn "sự nghiệp". Không ít chị em "hội bảo vệ tình cũ" còn cho rằng nam streamer đã "lươn lẹo", bảo tập trung cho công việc nhưng lại nhờ bạn đi tìm giúp người yêu mới. Song, số ít vẫn tỏ ra khá ghen tỵ với ViruSs và cho rằng anh chàng đúng là có "số hưởng" khi được bạn thân làm mai cho mối đáng "đồng tiền bắt gạo" hẳn một hotgirl quyến rũ và xinh đẹp. 


Rất nhanh chóng nam streamer đã có ảnh chung với cô gái được Xemesis mai mối


Trong nhóm "tứ hoàng" streamer chỉ còn mỗi ViruSs là lẻ bóng


Trước đó, ViruSs còn bị dân mạng mỉa mai là "thánh sự nghiệp" khi sánh đôi với "thánh duyên phận" là Sơn Tùng tạo thành một cặp bài trùng

Sunna còn có tên là Wilson Nhật Anh. Cô nàng không chỉ xinh đẹp, gương mặt có nét lai Tây lạ, mà còn sở hữu thân hình nóng bỏng. Trong các bức ảnh chụp, Sunna luôn khéo léo khoe trọn hình thể chuẩn đẹp và thần thái quyến rũ. Không hoạt động nghệ thuật nhưng Sunna luôn là hotgirl đình đám trên MXH bởi ngoại hình sáng giá. Hiện cô nàng vẫn đang đi học song song với kinh doanh online. 





Nhan sắc Tây lạ và thân hình nóng bỏng của bạn thân Xoài Non