Sự thật bức ảnh Duy Mạnh “dùng như phá” khiến nhan sắc Quỳnh Anh “đi xuống”

Cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh của Quỳnh Anh trước vào sau khi cưới Duy Mạnh, đùa rằng cầu thủ này "dùng như phá" nhưng sự thật có phải như thế ?

Ngày 9/2 vừa qua, cặp đôi Duy Mạnh đã về chùng một nhà. Vốn dĩ đã là một cặp đôi vàng của sân cỏ, được nhiều người quan tâm. Sau đám cưới, "nhiệt" của cặp đôi này lại càng nóng hơn nữa, mọi nhất cử nhất động, hình ảnh của cả hai trên mạng xã hội đều được quan tâm vô cùng. 

Mới đây, cộng động mạng bỗng truyền tay nhau hình ảnh so sánh Quỳnh Anh trước và sau khi đám cưới. Bức ảnh được cho là sau đám cưới chụp cảnh cô và Duy Mạnh cùng nhau ăn uống với các thành viên trong gia đình. Có thể thấy trong ảnh, "công chúa béo" Quỳnh Anh giản dị, không son phấn, mặc đồ bộ vô cùng thoải mái ở trong nhà. 

Sự thật bức ảnh Duy Mạnh “dùng như phá” khiến nhan sắc Quỳnh Anh “đi xuống” - 1

Sự thật bức ảnh Duy Mạnh “dùng như phá” khiến nhan sắc Quỳnh Anh “đi xuống” - 2

Và trong ngày đám cưới.

Nhiều cư dân mạng đùa rằng, vì Duy Mạnh là trung vệ nên "phá là nghề của anh", khiến cho nhan sắc của Quỳnh Anh xuống hẳn. Tuy nhiên, một số cư dân mạng khác bênh vực rằng con gái thường xuyên trang điểm, nếu không xăm môi, không dùng son dưỡng nhiều thì ai cũng bị thâm vì nhiễm chì. Bên cạnh đó, ở nhà với người thân thì chẳng cần trang điểm làm gì. 

Sự thật bức ảnh Duy Mạnh “dùng như phá” khiến nhan sắc Quỳnh Anh “đi xuống” - 3

Bức ảnh được cho là "dùng như phá" của Duy Mạnh. Trong ảnh, Quỳnh Anh không trang điểm, ăn mặc giản dị.

Sự thật bức ảnh Duy Mạnh “dùng như phá” khiến nhan sắc Quỳnh Anh “đi xuống” - 4

Cộng đồng mạng đùa rằng Mạnh "gắt" dùng như phá.

Thực tế, các cư dân mạng có vẻ đã có vài nhầm lẫn về thời gian, bức ảnh này được đăng tải trên facebook của bố Quỳnh Anh vào ngày 24/1, lúc này, cả Duy Mạnh và Quỳnh Anh vẫn chưa làm đám cưới mà còn trong thời gian nghỉ Tết.

Mặc dù là một sự nhầm lẫn "siêu to khổng lồ", thế nhưng bức ảnh so sánh vẫn thu hút đông đảo cộng đồng mạng vào xem và để lại bình luận.

Sự thật bức ảnh Duy Mạnh “dùng như phá” khiến nhan sắc Quỳnh Anh “đi xuống” - 5

Đám cưới ngày 9/2, còn ảnh đăng ngày 24/1 cơ mà cộng đồng mạng ơi!