Sự thật đăng sau bức ảnh "siêu mỏng" của CL chỉ sau 2 tháng “upsize XL”

Mới đây, cựu trưởng nhóm 2NE1 đã đăng tải loạt ảnh khoe khéo vóc dáng thon gọn khác hẳn thời điểm bị chỉ trích vì tăng cân quá đà vào 2 tháng trước.

Ngày 27/10, cựu trưởng nhóm 2NE1, CL, đã đăng tải hình ảnh hiện tại của cô lên tài khoản cá nhân. Trong loạt hình, CL được khen đẹp cá tính với mái tóc màu xám khói, lớp trang điểm kiểu Tây và diện trang phục cực kỳ quyến rũ.

Người hâm mộ khá bất ngờ khi thấy CL trở nên thon gọn đáng kể.

Cũng vì vóc dáng thon gọn hơn mà CL diện những bộ trang phục ôm sát cực đẹp.

Dispatch bình luận rằng CL đã có sự lột xác đầy bất ngờ. Chỉ sau 2 tháng, cô đã thành công loại bỏ số cân nặng khá lớn và lấy lại vóc dáng như thời kỳ đỉnh cao danh tiếng của 2NE1. Cô từng được khen ngợi là ngôi sao có vóc dáng gợi cảm. Kể từ khi 2NE1 tan rã, ngôi sao 28 tuổi được cho là bỏ bê, không chăm sóc bản thân.

So sánh với 2 tháng trước, CL trông khỏe mạnh và quyến rũ hơn khá nhiều. Cô có thể mặc trang phục biểu diễn gợi cảm thay vì phải giấu mình trong những bộ đồ kín mít và khoác áo choàng lớn như thời điểm trình diễn tại lễ bế mạc Olympic Pyeongchang 2018.

Ngày 3/8, CL đã khiến công chúng ngỡ ngàng khi xuất hiện tại sân bay Incheon (Hàn Quốc) với vóc dáng nặng nề. Quản lý của CL cho biết ngoại hình của nữ rapper có sự thay đổi do thay đổi môi trường sống. Người này cũng tiết lộ trưởng nhóm 2NE1 đã chuyển tới Mỹ định cư từ đầu năm 2018 dẫn đến tăng cân mất kiểm soát.

Trước khi định cư tại Mỹ, CL ít tham gia hoạt động nghệ thuật và nhiều lần bày tỏ sự bất mãn với công ty chủ quản trên trang cá nhân. Theo tiết lộ của những người thân, kế hoạch "Mỹ tiến" đã bị trì hoãn quá lâu, công ty YG Entertainment cũng đã bỏ mặc không hỗ trợ cô về mọi phương diện. Người này tiết lộ YG không cử ê-kíp quản lý, hỗ trợ hay sắp xếp lịch diễn cho CL và đó là lí do khiến cô nàng gặp vấn đề tâm lí dẫn đến mất kiểm soát cân nặng.

Mới đây, CL xác nhận hợp tác với Black Eyed Peas trong album mới của nhóm sau thời gian lận đận. Có lẽ đó là lí do cô nàng gấp rút giảm cân để có được vóc dáng hiện tại.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn.Liên hệ hotline: 01696268848