Bị chê "ca sĩ hội chợ", không xứng hát chung Bảo Anh, Noo Phước Thinh, Châu Khải Phong nói gì?

Bị khán giả chê là ca sĩ hội chợ, không cùng đẳng cấp đứng chung sân khấu với những tên tuổi hàng đầu Vpop như Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Bảo Anh… Châu Khải Phong đã bức xúc lên tiếng đáp trả cực gắt.

Tối ngày 26/10 vừa qua, sự kiện âm nhạc hoành tráng Việt – Hàn V Heartbeat Live đã diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (Tp.HCM) chiêu đãi khán giả một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn.


Sân khấu tại nhà hát Hòa Bình như nổ tung trước những phần trình diễn cực kỳ hoành tráng của các nghệ sĩ những tên tuổi hàng đầu của Vpop như: Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Bảo Anh,… và hai đại diện đến từ Hàn Quốc cũng nổi đình đám không kém là nhóm nhạc nam Seventeen và nữ ca sĩ Sunmi.

Tuy nhiên một tranh cãi bên lề đã xảy ra khi trong dàn “line – up” của sự kiện tháng 10 này có sự xuất hiện của nam ca sĩ Châu Khải Phong, một người được mệnh danh là ca sĩ “chuyên trị” dòng nhạc hội chợ và hầu như chưa đứng trên một sân khấu chính thống như thế này.

Trước tình hình này, người trong cuộc, ca sĩ Châu Khải Phong đã chính thức lên tiếng. Theo đó, anh tự hào khi mình là ca sĩ hội chợ.




“Tôi tự hào vì mình là ca sĩ hội chợ đấy. Thằng nào thích chê thì chê còn tôi nghĩ đẳng cấp nó nằm ở cái phong bì hết rồi . Và chưa chắc mấy thằng chê sân khấu hội chợ bước lên đó đã làm tốt công việc của mình. Không tin thì thử đi xem là biết ngay nhé. Mong có 1 ngày được hát chung với các bạn để đc học hỏi thêm chút kinh nghiệm của các bạn . Với tôi thì to nhỏ lớn bé sân khấu nào tôi cũng chơi tất miễn là có khán giả và fan của mình. Không sợ mưa gió vẫn chịu khó đến sớm tìm chỗ đợi ca sĩ tới. Vậy là hạnh phúc lắm rồi”, Châu Khải Phong bức xúc.


Với nghệ thuật nói chung, âm nhạc nói riêng thì luôn không có giới hạn quan trọng là phục vụ nhu cầu giải trí của khán giả một cách làng mạnh. Không thể phủ nhận Châu Khải Phong có năng lực, giọng hát mới nhận được sự quan tâm của khán giả. Bằng chứng là anh luôn là một trong những ca sĩ đắt show hội chợ nhất nhì bây giờ.