Sự thật tin đồn Ngọc Duyên chia tay chồng đại gia, quay lại showbiz làm nghệ thuật?

Thông tin trước nghi vấn hoa hậu Ngọc Duyên ly hôn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Mới đầu năm, cộng đồng mạng đã xôn xao vụ 1 hoa hậu chia tay chồng những ngày tháng nhung lụa. Bài viết được chia sẻ với nội dung:

Ngay sau khi bài viết đăng tải đã nhanh chóng gây xôn xao trên mạng xã hội về danh tính của cô hoa hậu này. Sau 1 hồi tìm kiếm, tất cả những mũi tên nghi vấn đã chỉ thẳng về phía Hoa hậu Ngọc Duyên – Miss Global Beauty Queen (Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế năm 2016).

Được biết, Ngọc Duyên sau 2 năm đăng quang đã vội kết hôn cùng chồng là chủ tịch của 1 tập đoàn vô cùng lớn. Doanh nhân này hơn cô 18 tuổi. Sau khi kết hôn, Hoa hậu được giữ vị trí Phó tổng giám đốc của tập đoàn bất động sản, phụ trách ở mảng kinh doanh tiếp thị.

2 năm kết hôn với chồng đại gia, Ngọc Duyên sống trong nhung lụa ở 1 biệt thự triệu đô tại TP.HCM và được chồng tặng 1 căn hộ giá 1 triệu đô tại Hà Nội. Trên trang cá nhân, Hoa hậu này từng chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc lãng mạn bên chồng và có chung với nhau 1 mặt con. Tuy nhiên thời gian gần đây, cô tuyệt nhiên không còn đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc khiến nhiều người nghi vấn rạn nứt.

Từ sau khi lấy chồng, Ngọc Duyên sống trong nhung lụa, cô gần như rời showbiz, tuy nhiên sau tin đồn chia tay chồng, người đẹp bất chợt quay lại showbiz hoạt động. Về phía Ngọc Duyên, trước đó cô từng phản ứng về tin đồn này. "Ai tung thông tin này vậy? Đây là một thông tin không đúng. Cuộc sống của tôi mọi thứ vẫn bình thường. Vì vậy, tôi không có bình luận gì thêm".