Sự thật về thông tin hội rich kid Việt tuyển thành viên với loạt điều kiện nghe xong đã "choáng"

Để được vào hội richkid Việt Nam không chỉ giàu mà còn phải "chịu chơi" nữa!

Richkid of Vietnam (Hội con nhà giàu Việt Nam)  là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng. Đây là nhóm hội tụ đầy đủ những gương mặt đình đám, những công chúa, thiếu gia nhà giàu. Vào fanpage của nhóm này, dân mạng không ngừng xuýt xoa và hoa mắt khi thấy toàn hình ảnh khoe xe sang, nhà lầu, xài đồ hàng hiệu, đi du lịch sang chảnh....

Những cái tên tiêu biểu của hội này phải kể đến anh em nhà Tiên Nguyễn, Phan Thành, Joyce Phạm (con gái Minh Nhựa), Trương Minh Xuân Thảo, Claret Giang Lê, Chloe Nguyễn,....

Hội rich kid of Vietnam trên Instagram.

Mới đây hội richkid Việt Nam tuyên bố tuyển thành viên mới. Ai mà chẳng muốn tham gia vào hội giàu có này nhưng khi đọc điều kiện để được vào hội, dân mạng ai cũng choáng váng.

Theo đó, thành viên phải trên 12 tuổi, có tài sản chứng minh gia thế bằng hình ảnh. Đặc biệt, trong quá trình hoạt động, hội viên sẽ phải đóng 5 triệu đồng tiền phí hàng tháng.

 "Tham gia vào nhóm 'Richkid Việt Nam' để gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ với những người cùng đẳng cấp với bạn ngay thôi nào!

Quyền lợi:

- Được gặp gỡ và giao lưu với những rich kid giàu có bậc nhất Việt Nam, những người cùng đẳng cấp với bạn.

- Tuyệt đối giữ bí mật về mọi thông tin của bạn.

- Không bị làm phiền bởi những quảng cáo, livestream bán hàng khó chịu.

- Hàng tháng, Ban quản trị sẽ lên kế hoạch tổ chức party, kèm theo đó các thành viên sẽ được bốc thăm may mắn và có cơ hội sở hữu item siêu hot của những brand lớn nhất thế giới.

Điều kiện tham gia:

- Trên 12 tuổi.

- Chứng minh điều kiện kinh tế của gia đình bằng cách chụp ảnh tài sản như: Nhà ở, ô tô, trang sức... (phải kèm hình ảnh của bạn), sau đó gửi về trang để xác nhận.

- Cam kết có đủ điều kiện để đóng góp phí hàng tháng: 5 triệu đồng.

Sau khi chụp ảnh gửi về trang để xác nhận, bạn sẽ được cung cấp số tài khoản để thanh toán phí duy trì tháng đầu tiên, sau đó bạn sẽ được mời vào nhóm. Tại đây bạn sẽ chính thức trở thành một trong những rich kid đẳng cấp nhất Việt Nam.

Còn chờ gì nữa, hãy tham gia ngay với chúng tôi để thể hiện sự đẳng cấp và khác biệt so với phần còn lại nào".

=

Bài viết ngay khi xuất hiện nhận được sự chú ý cực lớn. Tuy nhiên nhiều người nghi ngờ độ xác thực của thông tin này, bởi  chưa biết gì mà đã yêu cầu chuyển đi một số tiền làm hội phí là không hợp lý.

"Sau khi chụp ảnh gửi về trang để xác nhận, bạn sẽ được cung cấp số tài khoản để thanh toán phí duy trì tháng đầu tiên, sau đó bạn sẽ được mời vào nhóm", điều kiện khiến nhiều người nghi ngờ về tính chất thật sự của bài viết.

Chưa kể khi vào fanpage, dân mạng không khỏi thắc mắc khi chưa thấy đăng tải thông tin gì nhiều. Động thái mới nhất của page là cập nhật ảnh đại diện cách đây 3 ngày.

=