Sự việc nóng tại Cbiz: Vu Chính tiết lộ 1 sao nữ bị đe doạ, tống tiền với loạt ảnh chụp lén trong phòng thay đồ

Sau chia sẻ của Vu Chính, Cbiz lại gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về tình trạng bảo vệ sự riêng tư của các ngôi sao trong làng giải trí.

Sự việc nóng nhất trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc hiện nay được Vu Chính chia sẻ và nhận về nhiều bình luận, chia sẻ. Theo thông tin mà vị đạo diễn nối tiếng này viết trên trang cá nhân, 1 sao nữ hiện đang ở tình cảnh bị tống tiền vì những bức ảnh nhạy cảm khi đang thay đồ trong chính nhà mình bị người khác chụp lén.

Sự việc nóng tại Cbiz: Vu chính tiết lộ 1 sao nữ bị đe đoạ, tống tiền với loạt ảnh chụp lén trong phòng thay đồ - Ảnh 2.

Vu Chính viết: "Hôm nay tôi biết được một chuyện khiến bản thân mình run rẩy và sợ hãi. Một nữ diễn viên tại Hoành Điếm bị người khác chụp lén khi đang thay đồ trong nhà mình. Kẻ này còn mò tới tận địa điểm quay phim của nữ diễn viên kia để uy hiếp, đòi tiền chuộc. Sao nữ này đương nhiên rất cứng rắn, thể hiện thái độ cương quyết", "Tôi muốn nhắc nhở mọi người khi thuê nhà hay tới bất cứ khách sạn nào hay kiểm tra thật kỹ trong phòng liệu có camera giấu kín hay không, hãy bảo vệ bản thân mình". Cuối bài viết, Vu Chính hy vọng rằng người đàn ông làm việc phạm pháp kia sẽ chịu trách nhiệm với pháp luật vì hành vi của mình.

Hàng trăm ý kiến bất bình và giận dữ của netizen viết về vụ việc này: "Thật kinh khủng", "Mong rằng những bức ảnh kia sẽ không bị phát tán trên mạng", "Đáng sợ quá, bây giờ những kẻ phạm pháp chỉ rình mò người nổi tiếng để chụp lén mà thôi",...

Đây tiếp tục là hồi chuông báo động về tình hình các ngôi sao bị quay lén, chụp trộm những lúc riêng tư. Còn nhớ cách đây không lâu, Cbiz phẫn nộ khi 1 fan cuồng lên mạng buông lời hả hê việc đã gắn định vị thành công lên người sao nam 14 tuổi Lưu Diệu Văn - đàn em của TFBoys. Người hâm mộ cho rằng, pháp luật cần mạnh tay hơn nữa với những vụ việc xâm phạm quyền riêng tư của nghệ sĩ.

Nguồn: Weibo