Suni Hạ Linh đu dây nhào lộn trên cao

Khán giả Trung Quốc dành nhiều lời khen ngợi cho sự liều lĩnh, táo bạo của nữ ca sĩ.

Ngày 19/4, tập 1 chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2024 (gọi tắt Đạp gió 2024) phát sóng tại Trung Quốc nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng mạng khi có sự tham gia của Suni Hạ Linh.

Theo đó, đại diện Việt Nam trình diễn ca khúc Cứ chill thôi bằng cả tiếng Việt và tiếng Trung.Không chỉ thế, Suni Hạ Linh còn thể hiện thần thái tự tin với màn đu dây nhào lộn trên cao. Cô khiến khán giả cùng các thí sinh khác không khỏi kinh ngạc, liên tục dành cho cô sự cổ vũ.

Video: Cứ chill thôi - Suni Hạ Linh.

Một số dân mạng Trung Quốc cho biết họ "nổi da gà" trước động tác treo người mạo hiểm của đại diện Việt Nam: "Không tin nổi, cô ấy đột nhiên bay ra giữa không trung và đáp xuống trong sự kinh ngạc của mọi người", "Tôi không thể rời mắt", "Suni Hạ Linh ngầu thật", "Cô gái nước ngoài này hát tiếng Trung rất tốt"...

Suni Hạ Linh chia sẻ: "Tôi rất vui khi mọi người có thể xem màn trình diễn của tôi. Và tôi cũng rất biết ơn vì mặc dù tôi vẫn còn nhiều điều phải học hỏi, cải thiện nhưng xung quanh tôi là những khán giả và đồng đội luôn yêu thương, ủng hộ tôi. Tôi nghĩ đây là lý do tại sao tôi đến 'Đạp gió'".

Trước đó, Suni Hạ Linh đã ra mắt vlog ghi lại quá trình chuẩn bị cho vòng 1. Nữ ca sĩ cho biết cô đã bị ốm và đau họng song cô vẫn cố gắng duy trì tinh thần làm việc nghiêm túc, hết mình.

Ở đoạn đầu tập 1, khi giới thiệu về mình tại Đạp gió, giọng Suni Hạ Linh khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên sau khi xem phần trình diễn chính thức của cô, fan đã thở phào nhẹ nhõm. Nữ ca sĩ cũng thuyết phục khán giả bởi hoàn toàn nói bằng tiếng Trung.

Theo tiết lộ từ khán giả Trung Quốc, Suni Hạ Linh đã ghi hình tới đêm công diễn thứ 3.

Tiết mục của Suni Hạ Linh cũng khiến khán giả nhớ đến màn đu dây ở vòng 2 của Chi Pu khi thể hiện ca khúc Rosemary cùng Cung Lâm Na và Lưu Nhã Sắt. Với màn biểu diễn này, nhóm Chi Pu đoạt vị trí thứ 2.

Cách đây vài ngày, Suni Hạ Linh chính thức xuất hiện trong MV ca khúc chủ đề có tên Hoa Vô Sắc cùng 35 nghệ sĩ nữ tham gia Đạp Gió 2024. Dù tự tin thể hiện khả năng hát tiếng Trung khi đứng cùng dàn nghệ sĩ đình đám xứ Hoa ngữ nhưng thời lượng xuất hiện ít ỏi (khoảng 3 giây) của đại diện Việt Nam nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Khán giả kỳ vọng qua từng vòng thi, Suni Hạ Linh sẽ thể hiện được bản thân nhiều hơn và tạo nên kỳ tích giống Chi Pu năm trước.