Sướng như Hòa Minzy, đi hát phòng trà mà kêu bạn trai đại gia "book hết bàn cho vợ đi"

Sau khi chia tay Công Phượng, Hòa Minzy thực sự gặp được "hoàng tử" của cuộc đời mình. Nhìn cách thiếu gia trẻ ủng hộ người yêu trong sự nghiệp mới thấy cô Hòa may mắn đến mức nào.

Hòa Minzy công khai người yêu được gần một năm nay. Cả hai tỏ ra thoải mái khi đăng tải hình ảnh của nhau, sẵn sàng đứng ra bênh vực, bảo vệ đối phương. Doanh nhân Minh Hả cũng luôn hết lòng ủng hộ bạn gái mình.

Sắp tới đây, Hòa Minzy sẽ tổ chức minishow tại một phòng trà ở Tp.HCM. Cô chia sẻ: "Từ lúc làm ca sĩ không có gì khiến em tự tin và hạnh phúc bằng khi hát live, lại còn hát và giao lưu trong không gian phòng trà, đây thực sự là 1 sở trường.

Tuy nhiên những ám ảnh về 1 đêm diễn phòng trà chỉ có hơn 20 khách ( trong đó có đến 20 bạn là fans của em) đã khiến em lo sợ và không dám nhận thêm bất cứ 1 đêm phòng trà nào nữa trong suốt mấy năm qua. Nhưng giờ em sẽ thử thêm 1 lần nữa, vào đúng dịp quan trọng của mình. Hi vọng khán giả suốt gần 3 năm qua đã yêu thích Hoà hơn, thích nghe Hoà hát hơn để có thể đặt vé đến coi Hoà hát ạ. Hi vọng được gặp mọi người".

Ở phần bình luận, cô đã tag bạn trai doanh nhân và nhắn nhủ: "Chồng ơi Nguyễn Minh Hải book hết bàn cho vợ đi, cho vợ đỡ sợ phòng trà nữa. Rồi bảo nhân viên công ty lên coi chồng ơi". Ngay sau đó, doanh nhân Minh Hải đã đồng ý book vé cho nhân viên đi chơi.

Có bạn trai đại gia như Hòa Minzy thì sợ gì không có khán giả?

Hòa Minzy hỏi bạn trai đặt mấy bàn thì Minh Hải trả lời: "mua chứ không xin nha! Mua dùm 36 vé đi trong đó có 6 vé VIP còn lại vé thường nhé". Đúng là người có tiền họ sống khác thật!

Bạn trai Hòa Minzy tên Minh Hải, sinh năm 1987, anh xuất thân từ một gia đình có gia thế khủng, hiện tại Minh Hải đang giữ chức tổng giám đốc một công ty phân bón lớn ở miền Tây, bố anh cũng là đại gia "khét tiếng".

Gần đây xuất hiện tin đồn bạn trai đã mua nhà chục tỷ chuẩn bị đám cưới, nhưng Hòa Minzy phủ nhận và cho biết khi nào lo xong cho gia đình mới nghĩ đến chuyện kết hôn.

Nguyễn Minh Hải là chàng trai có sở thích chơi đồ hiệu. Anh thường xuyên mua sắm những món đồ đắt tiền này cho bản thân, tặng mẹ và mới đây nhất là mua tặng bạn gái.

Xem thêm: Trang Pilla hạ sinh quý tử "mũi cao, tai to" cho nhà chồng, được cưng chiều sống sang chảnh