Tác Giả "Vinland Saga" Quan Ngại Về Sức Khỏe của Cha Đẻ "Hunter x Hunter"

Yukimura bày tỏ sự ngưỡng mộ và lo lắng cho tình trạng sức khoẻ của Togashi, cha đẻ Hunter x Hunter

Trong cộng đồng manga, Yoshihiro Togashi được xem là một huyền thoại với những tác phẩm đình đám như Yu Yu Hakusho và Hunter x Hunter. Tuy nhiên, sức khỏe của Togashi trong thời gian gần đây đang là chủ đề khiến nhiều người lo lắng, bao gồm cả Makoto Yukimura tác giả của Vinland Saga.

Tác Giả Vinland Saga Quan Ngại Về Sức Khỏe của Cha Đẻ Hunter x Hunter

Mới đây, trong một bài đăng trên mạng xã hội, Yukimura đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Togashi sau khi có người cố tình hạ thấp ông. Thay vì đáp trả tiêu cực, Yukimura chọn cách nhấn mạnh tài năng của Togashi và bày tỏ lo lắng cho sức khỏe của vị tác giả này.

Tác Giả Vinland Saga Quan Ngại Về Sức Khỏe của Cha Đẻ Hunter x Hunter 2

Yukimura chia sẻ: "Tôi không bao giờ có thể đạt đến đẳng cấp của Togashi. Ông ấy là một bậc thầy trong ngành công nghiệp manga." Anh cũng cho biết bản thân rất lo lắng về tình trạng sức khỏe của Togashi và hy vọng ông sẽ sớm hồi phục.

Sự đồng cảm của Yukimura không làm lạ với những ai đã quen thuộc với tính cách cũng như những tác phẩm của anh. Yukimura luôn được người trong ngành biết là một người khiêm tốn và tốt bụng, Yukimura là minh chứng cho những phẩm chất tốt đẹp đại diện cho ngành công nghiệp truyện tranh.

Tác Giả Vinland Saga Quan Ngại Về Sức Khỏe của Cha Đẻ Hunter x Hunter 3

Vấn đề sức khỏe của Togashi đã luôn được cộng đồng biết tới và quan tâm. Việc ông liên tục gián đoạn công việc sáng tác "Hunter x Hunter" là do tình trạng sức khỏe ngày càng xấu đi. Gần đây, Togashi đã có ý định trở lại sáng tác với những động thái mới trên mạng xã hội gợi ý cho việc chương 405 Hunter x Hunter sắp được ra mắt. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích nhưng đồng thời cũng lo sợ rằng việc quay trở lại quá sớm có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của ông. Hiện tại, thông tin về việc chương 405 của Hunter x Hunter đã được hoàn thành hay chưa vẫn chưa được xác nhận chính thức.

Hành động của Yukimura như một lời lời nhắc nhở về sự đồng cảm và lòng trắc ẩn, những điều làm nên bản sắc của ngành công nghiệp manga. Cộng đồng manga luôn cùng nhau ủng hộ, đồng hành bên cạnh Togashi và hy vọng ông sẽ sớm hồi phục sức khỏe để tiếp tục cống hiến cho nền nghệ thuật truyện tranh.