Tại sao ái nữ của Đông Nhi được 90 nghìn người follow? "Ăn vạ" cũng có 7749 biểu cảm gây sốt, bảo sao Winnie hot thế!

Nói con gái Đông Nhi là “thánh meme” thế hệ mới quả không sai mà.

Là chủ nhân của 3 bức ảnh triệu like, có "nhà riêng" Instagram gần 90 nghìn cô chú theo dõi, bố mẹ lại là bộ đôi giàu có và quyền lực nhất nhì showbiz,... khỏi phải nói cũng biết ai nữ nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng hot cỡ nào. Chưa tròn 1 tuổi nhưng Winnie đã biến thành người mẫu nhí của mẹ, mỗi ngày đều được chụp 1 bộ ảnh để các cô chú "thả tim" lia lịa.

Đến hẹn lại lên, tối ngày 10/4, Winnie không thèm hoá thân thành công chúa, thỏ con hay "tiểu bánh bao" nữa, lý do là đợi mãi mà không thấy mẹ Đông Nhi cho ăn. Ăn vạ do đói bụng mà ái nữ của Đông Nhi cũng tranh thủ thể hiện 7749 biểu cảm, từ ánh mắt ngây thơ ra vẻ năn nỉ đến hờn dỗi rồi oà khóc đều "thánh meme" quá cưng. Chứng kiến pha ăn vạ đi vào lòng người của con, mẹ bỉm thích thú: "Không biết cái nết ăn giống ai mà quyết liệt thế này? Chuyên mục ăn vạ đạt tốc độ ánh sáng của con". Còn bé mà đã biết pha trò hết trêu bố mẹ rồi lại "tự dìm", hỏi sao lượng follow của Winnie tăng nhanh chóng mặt!

Winnie đã ngồi vào ghế ngay ngắn rồi đây, giờ ăn đến rồi! Xem con hào hứng chưa nè mẹ Nhi - ba Thắng ơi

Tại sao ái nữ của Đông Nhi được 90 nghìn người follow? Ăn vạ cũng có 7749 biểu cảm gây sốt, bảo sao Winnie hot thế! - Ảnh 2.

Đợi mãi chưa thấy mẹ cho đồ ăn, trổ tài dùng ánh mắt ngây thơ để năn nỉ thôi

Tại sao ái nữ của Đông Nhi được 90 nghìn người follow? Ăn vạ cũng có 7749 biểu cảm gây sốt, bảo sao Winnie hot thế! - Ảnh 3.

Kéo tay mẹ nữa nè, Đông Nhi nói Winnie nghiện tay mẹ, tối nào cũng phải hôn hít mới chịu

Ơ, nịnh thế mà nhưng vẫn chưa có đồ ăn, con hơi "cáu nhẹ" ạ

Tại sao ái nữ của Đông Nhi được 90 nghìn người follow? Ăn vạ cũng có 7749 biểu cảm gây sốt, bảo sao Winnie hot thế! - Ảnh 5.

Đói quá rồi, dùng chiêu cuối là khóc ăn vạ thôi!

Tại sao ái nữ của Đông Nhi được 90 nghìn người follow? Ăn vạ cũng có 7749 biểu cảm gây sốt, bảo sao Winnie hot thế! - Ảnh 6.

Đây không phải lần đầu Winnie biết khóc ăn vạ, mỗi lần "thế lực nhí" hờn dỗi cả thế giới đều khiến dân tình "xỉu ngang" vì quá yêu

Đông Nhi và Ông Cao Thắng xem ra sắp bị con gái cưng vượt mặt khi so độ hot trên MXH rồi!

Tại sao ái nữ của Đông Nhi được 90 nghìn người follow? Ăn vạ cũng có 7749 biểu cảm gây sốt, bảo sao Winnie hot thế! - Ảnh 8.
Ảnh: Facebook nhân vật