Tại sao Phạm Hương trở thành Hoa hậu bị ghét nhất trong lịch sử showbiz Việt?

Rất nhiều sự cố và sai lầm đã biến Phạm Hương từ một người đẹp được ưu ái nhất nhì showbiz trở thành hoa hậu của những thị phi!

Không thể phủ nhận đã có thời điểm Phạm Hương là hoa hậu được ủng hộ, ưu ái bậc nhất trong showbiz Việt. Khi cô đại diện cho Việt Nam tham dự Hoa hậu hoàn vũ thế giới - cuộc thi hấp dẫn nhất hành tinh được tổ chức tại Las Vegas, Mỹ.

Từ vị trí "hoa hậu quốc dân" được người người, nhà nhà ủng hộ, Phạm Hương đang trở thành một người đẹp sở hữu vô số ồn ào, thị phi và tất nhiền, cả rất nhiều những anti-fan...

Mới đây, dân mạng xôn xao chia sẻ hình ảnh một nhóm kín trên Facebook anti Phạm Hương, với lượng thành viên vượt mức 22.000 người. Đây là con số khổng lồ. Dường như chưa có hoa hậu Việt nào sở hữu lượng anti-fan hùng hậu và hoạt động "chuyên nghiệp" tới vậy. 

Cách ứng xử của Hoa hậu là nguyên nhân khiến cố mất đi nhiều thiện cảm từ người hâm mộ và cả hình ảnh từng rất đẹp đẽ của mình. Phạm Hương không được lòng quá nhiều đồng nghiệp. Nhắc tới những mối quan hệ của cô, người ta sẽ nghĩ ngay tới những ồn ào tan vỡ, tuyệt giao, những nghi án chèn ép, đấu đá chứ hiếm khi là điều gì khác.

Phạm Hương từng rơi vào vụ lùm xùm "chen hàng lấn lối" của Hương Giang trong một show diễn thời trang, hay bị nghi chơi xấu người chị "trên bến dưới thuyền" một thời Thu Hoài. Cô cũng từng bị tố vô ơn với người có công giúp đỡ... 

Từ tháng 9/2018 đến nay, Phạm Hương xuất ngoại sang Mỹ lưu trú. Việc rút lui khỏi làng giải trí khi tên tuổi đang ở đỉnh cao khiến cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chịu không ít dị nghị.

Đối diện với tin đồn tới xứ sở cờ hoa mang bầu và sinh con cho bạn trai đại gia, người đẹp gốc Hải Phòng lên tiếng bác bỏ. Nói về lý do sang Mỹ, Phạm Hương cho biết tới đó để chữa bệnh và mở rộng sự nghiệp. Tuy nhiên tin đồn lại chính là sự thật, khi đúng một năm sau hoa hậu xác nhận có con trai tròn 1 tuổi.

Ngay cả khi rút khỏi làng giải trí, sống một cuộc sống mới tại Mỹ, Phạm Hương vẫn gặp phải nhiều thị phi. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nhiều lần bị "bóc phốt" trình độ ngoại ngữ kém cỏi, thậm chí "copy - paste" status của ngôi sao quốc tế nhưng không để nguồn. 

Mặc ồn ào xung quanh, Phạm Hương tận hưởng cuộc sống riêng đúng như lời từng tự nhủ: "Tôi không thể mãi chiều lòng dư luận bằng cách giải quyết những tin đồn, những tò mò mỗi ngày... Tâm tĩnh lặng, miệng mỉm cười". Nhưng vừa bị đồn sinh con lần 2, nàng Hậu liền xóa hẳn trang cá nhân để tách biệt với thị phi do chính mình tạo ra!

Xem thêm: Chân dung đạo diễn MV trăm triệu view bị đồn là người yêu Trúc Anh, giấu kín vẫn bị bạn bè bóc mẽ