"Tam ca 3 cô gái" của Vbiz dính nghi án nghỉ chơi: Tỷ muội tình thâm nay lại trở thành "người lạ từng quen"?

Việc vắng mặt của Diệu Nhi và Khả Như - 2 cô gái cực kỳ thân thiết với Puka tại đám cưới khiến người ta không khỏi đặt nghi vấn liệu có phải tình bạn thân thiết năm nào giờ đã tan thành mây khói.

"Tam ca 3 cô gái" của làng hài

Sau hôn lễ lãng mạn tại Cam Ranh và TP. Hồ Chí Minh, sắp tới đây Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ tổ chức bữa tiệc cưới thân mật tại Đồng Tháp quê nhà cô dâu. Với nhiều mối quan hệ trong showbiz, đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt đã có sự góp mặt của loạt ngôi sao đình đám và tất nhiên kéo thêm nhiều điều thú vị trong ngày trọng đại.

Cũng như nhiều đám cưới của các nghệ sĩ khác, đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt là màn "quẩy" hết cỡ của hội bạn thân thiết, đặc biệt là nhóm bạn bước ra từ chương trình Sao ngập ngũ. Được biết sau khi Sao nhập ngũ 2022 kết thúc, các nghệ sĩ tham gia chương trình như Độ Mixi, Hòa Minzy, Minh Tú, Puka, Duy Khánh, Anh Tú, S.T Sơn Thạch, Cara Phương đều duy trì mối quan hệ thân thiết ngoài đời thật.

Tam ca 3 cô gái của Vbiz dính nghi án nghỉ chơi: Tỷ muội tình thâm nay lại trở thành người lạ từng quen? - Ảnh 2.

Một trong những màn hội ngộ được mọi người trông chờ nhất đó là sự "tái ngộ" của nhóm bạn 3 cô gái Khả Như - Puka - Diệu Nhi.

Nhiều năm về trước, đây là những người bạn có mối quan hệ cực kỳ thân thiết trong làng hài. Nếu so với Puka và Khả Như thì tuổi nghề của Diệu Nhi có phần ít hơn nhưng điều này không ảnh hưởng mấy tới sự nổi tiếng của người đẹp.

Cùng là diễn viên hài, thường xuyên gặp nhau trong các sự kiện, việc đi diễn chung đã hình thành mối quan hệ cực kỳ tốt đẹp của cả 3.

Tam ca 3 cô gái của Vbiz dính nghi án nghỉ chơi: Tỷ muội tình thâm nay lại trở thành người lạ từng quen? - Ảnh 3.

Mối quan hệ thân thiết của Puka và Khả Như

Bản thân Diệu Nhi cũng từng lên tiếng khẳng định mối quan hệ thân thiết của cả 3: "Mọi người hay nhìn nhận là trong showbiz sẽ không có tình bạn thật sự, không hẳn là phía diễn viên nữ hay diễn viên hài gì hết. Nhưng theo Puka, ăn thua ở tính của mỗi người thôi. Ví dụ tôi và Khả Như cũng chơi thân với nhau từ đó giờ rất lâu rồi, cũng rất là bền. Tôi với Diệu Nhi cũng chơi với nhau xong rồi mọi người đồn hai đứa là không chơi với nhau, cạch mặt nhau. Không có nha! Chúng tôi vẫn chơi với nhau".

Vắng mặt trong đám cưới, "lặn mất tăm" trên mạng xã hội

Đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt được xem là 1 sự kiện hot của làng giải trí Việt những tháng cuối năm. Từ sau thông tin xác nhận cho tới ngày cưới đều quy tụ đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ và các nghệ sĩ trong showbiz.

Thế nhưng, giữa ngày vui của Puka - hai người bạn thân thiết 1 thời là Diệu Nhi và Khả Như đều không có bất kỳ động thái nào. Trên trang cá nhân của mình, tấm ảnh duy nhất Khả Như đăng về chuyện vui của người bạn mình là ngày Puka được Gin Tuấn Kiệt cầu hôn.

Tam ca 3 cô gái của Vbiz dính nghi án nghỉ chơi: Tỷ muội tình thâm nay lại trở thành người lạ từng quen? - Ảnh 4.

Khả Như

Người đẹp cũng vắng mặt trong bộ ảnh chụp cùng cô dâu chú rể và sau đó là liên tiếp vắng mặt trong hai đám cưới tổ chức tại Cam Ranh và TP. Hồ Chí Minh. Trên mạng xã hội, Khả Như cũng không có bất kỳ động thái nào liên quan tới ngày vui của người bạn thân thiết.

Về phía Diệu Nhi thì cũng tương tự như vậy.

Chính những điều này khiến mọi người không khỏi nghi vấn phải chăng "tỷ muội tình thâm" trong quá khứ giờ đã thành tàn tro lạnh lẽo. Theo nhiều người, việc bị trùng lịch là điều bất khả kháng khi lịch trình nghệ sĩ đều rất bận rộn.

Tam ca 3 cô gái của Vbiz dính nghi án nghỉ chơi: Tỷ muội tình thâm nay lại trở thành người lạ từng quen? - Ảnh 5.

Diệu Nhi

Tuy nhiên, đám cưới của Gin Tuấn Kiệt - Puka tổ chức những 2 lần ở Cam Ranh và TP. Hồ Chí Minh mà Diệu Nhi và Khả Như đều liên tiếp trùng lịch thì có lẽ hơi khó hiểu. Chính vì vậy, netizen đã lý giải cho sự vắng mặt của cả hai tại đám cưới Puka có lẽ là do "giận hờn, nghỉ chơi".

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là suy đoán của mọi người mà thôi. Vì trong thực tế, không phải mối quan hệ nào cũng được chia sẻ lên mạng xã hội. Không phải sự vắng mặt nào cũng xuất phát từ nguyên nhân nghỉ chơi hay cạch mặt.

Biết đâu Khả Như và Diệu Nhi sẽ có mặt tại đám cưới Puka ở Đồng Tháp thì sao?