Tạm quên xóm đường tàu đi, Hà Nội còn có 2 Quán Cafe view Đường Tàu "xịn xò" hơn nhiều

Laika cafe

Ngắm tàu chạy xình xịch ngay trước mắt mà không nguy hiểm lại không bị cấm nữa. Đến ngay 2 quán cafe view tàu trên cao đang hot rần rật giữa lòng Hà Nội ngay thôi nào! 

"Nín thở" trước cung đường đèo 14 tầng ở Cao Bằng đang khiến "hội phượt" truyền tai đi gấp

Tọa lạc ở số 18 Hàng Cót, Laika là một tọa độ "sống ảo" với view tàu có 1-0-2, với không gian lung linh đậm chất Hội An: nào là tường vàng, đèn lồng và bao nhiêu decor mới lạ nữa, khác gì một chiếc studio xịn xò đâu. 

Laika gói gọn cả cuộc vui: ngắm tàu, uống cafe chém gió với bạn bè, chụp hàng trăm kiểu ảnh chỉ từ 30k thôi! Chưa kể nhân viên còn siêu cấp đáng yêu và vui tính, đừng ngại nhờ các bạn nhân viên chụp cho cả hội những tấm ảnh thật lung linh nhé!

Đến Laika - quán cafe với view tàu trên cao siêu xịn mà không săn được vài bức ảnh, check-in "tỷ" góc để đời thì thật là phí! 

Lịch tàu chạy:

- Ngày thuờng vào các khung giờ: 6h03 , 6h13 , 7h03 , 19h18 , 19h42 , 21h03 , 21h38 , 22h03 22h33 

- Cuối tuần các khung giờ như trên và thêm: 8h43 , 9h20 , 11h40 , 15h23 , 17h36

Hà Nội ngày "gió lạnh đầu mùa" làm người ta muốn "thu xếp" nhanh chóng để về bên nhau

 Serein Cafe & Lounge

Serein Cafe nằm ở số 16 Trần Nhật Duật (nếu đi từ bốt Hàng Đậu ra thì rẽ phải đi tâm vài trăm mét là thấy, bên dưới tầng 1 trống không, đi thang máy lên tầng 3 và tầng 4 làm quán cafe nhé). Serein được mệnh danh là thánh địa dành cho cư dân sống ảo bởi những khoảng view không thể đẹp hơn cùng những góc ngồi siêu deep. Tại đây các bạn trẻ có thể check in với đường tàu, với cây cầu Long Biên huyền thoại.

Bên trong quán được thiết kế theo phong cách Paris cổ điển từ bàn ghế, sofa cho đến quầy bar. Đồ uống ở đây có giá trung bình khoảng 70.000 vnđ. 

Cuối tuần, rủ ngay cạ cứng hay người thương đi "đu đưa" ở 2 quán cafe view đường tàu hot nhất Hà Nội thời điểm hiện tại ngay thôi nào! 

Sắp dỡ bỏ bức tượng "Sư Tử Biển" nổi tiếng trên đảo Sentosa - Singapore khiến CĐM không khỏi tiếc nuối