Tan chảy trước khoảnh khắc những ông bố Hollywood ôm thiên thần nhỏ trong vòng tay rộng lớn của mình

Ông bố nào cũng yêu thương các con, cho dù người nổi tiếng hay bình thường. Những khoảnh khắc cha ở bên con chứng minh tình yêu vô hạn dành cho con nhỏ. Các ông bố nổi tiếng, với hàng núi công việc nhưng với con, các anh vẫn luôn sắp xếp thời gian dành cho chúng để nuôi dạy và chăm sóc. Những khoảnh khắc ngọt ngào đã được ghi lại qua những tấm ảnh khiến công chúng như tan chảy theo từng khung hình.  

1. Diễn viên, siêu sao đô vật Dwayne Johnson

Nam diễn viên còn có biệt danh “The Rock” có 3 cô con gái Simone, Jasmine và Tiana. Bức ảnh siêu sao to lớn bên đứa con nhỏ mới sinh khiến nhiều người xúc động khi thấy một ông bố ôm ấp đứa con bé nhỏ trong vòng tay ấm áp.

2. Diễn viên người Úc – Chris Hemsworth

Nổi tiếng trên màn ảnh là một anh hùng đánh đấm qua vai diễn Thor. Chris Hemsworth trong đời sống lại là một người cha ấm áp và dành thời gian để chơi đùa với các con. Nam diễn viên có 3 đứa con, lớn nhất 5 tuổi Indian và 2 bé sinh đôi, Tristan và Sasha. Những khoảnh khắc được ghi lại giữa các cha con vui đùa cùng nhau đều được chụp bởi vợ anh và là người mẹ của 3 đứa nhóc.

Chris tâm sự: “Làm cha là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời của tôi. Khi làm việc, tôi luôn nhớ tới các con. Và khi rảnh, các con cũng chính là những người tôi đi chơi cùng”.

3. Cầu thủ David Beckham

David Beckham là một cái tên nổi tiếng trong làng bóng đá đi liền với Victoria, vợ anh. Cặp đôi đã có 3 cậu con trai và 1 bé gái. Nam cầu thủ được biết đến là một người cha tận tụy hết mực vì các con, đặc biệt, con gái út, Harper Seven luôn được cha chăm sóc, nuôi dạy và bảo vệ hết mình.

David chia sẻ: “Mỗi khoảnh khắc được ở bên các con, tôi đều cảm thấy thật đặc biệt. Cho dù chỉ là kể cho nhau nghe những mẩu chuyện trên đường về, đọc sách cho con hay là dành thời gian nghỉ ngơi cùng nhau. Tất cả đều thật tuyệt vời”.

4. Diễn viên, cựu người mẫu Josh Duhamel

Năm 2013, vợ của nam diễn viên, Fergie hạ sinh cho anh một người con trai và đặt tên cậu bé là Axl Jack Duhamel. Cặp đôi giờ đây đường ai nấy đi, nhưng Josh vẫn đảm nhiệm người làm cha, anh luôn làm tròn trách nhiệm của mình và dạy bảo cậu bé. Với anh, con trai là tất cả.

5. Diễn viên Chris Pratt

Nam diễn viên của loạt phim Guardian of galaxy là một ông bố trẻ và năng động. Cậu con trai 5 tuổi của anh là một cậu bé hiểu động không thua kém gì ba mình. Tuy nhiên, trước đó, cậu bé mới ra đời sớm hơn 9 tuần so với dự định và chỉ nặng 1,7 kg. Cậu bé gặp vấn đề về sức khỏe và phải điều trị hơn 1 tháng trong bệnh viện. Nhưng may mắn thay mọi chuyện đã ổn và ba luôn bên bé.

6. Diễn viên điện ảnh người Anh – Orlando Bloom

Nam diễn viên có một cậu con trai với người vợ cũ, Mirinda Kerr. Cậu bé đã tròn 6 tuổi, dù ba mẹ đã ly dị, Orlando một mình gà trông nuôi con nhưng anh vẫn anh hạnh phúc và luôn dành thời gian cho cậu bé Flynn, con trai anh.

7. Ca sĩ người Canada – Michael Bublé            

Nam ca sĩ và vợ là Luisana Lopilato đã có một cậu con trai 4 tuổi, tên cậu là Noah và vô cùng đáng yêu. Nhưng không may thay cho cặp vợ chồng, cậu bé được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư gan. Biết được điều đó, cả hai đã dành thời gian và tập trung điều trị cho bé Noah.

8. Diễn viên, đạo diễn Neil Patrick Harris

Nam diễn viên nổi tiếng chia sẻ: “Trở thành bố trẻ con có lẽ là điều khó khăn nhất mà tôi từng làm và sẽ tiếp tục làm, nhưng đó cũng chính là niềm vui lớn nhất trong cuộc đời tôi”.

9. Danh thủ Cristian Ronaldo

Chân sút nổi tiếng là một ông bố hạnh phúc, anh đã có 4 đứa con. Lớn nhất là Cristiano Jr 8 tuổi, cặp sinh đôi Eva và Mateo, một bé gái mới chào đời là Alana. Thậm chí, Ronaldo chia sẻ anh muốn có đến 7 đứa con. Ngoài đá bóng trên sân cỏ, danh thủ còn là một người cha hết lòng vì các con.



10. Diễn viên, nhà sản xuất phim Vin Diesel

Ông bố to con “sở hữu” tài sản quý báu là 3 đứa con đáng yêu. Con trai Vincent và 2 cô con gái Simicle và Paulin. Với ông bố này, việc trở thành cha của các đứa con chính là cuôc phiêu lưu vĩ đại nhất trên Thế Giới. Vin Diesel chia sẻ: “Chúng ta cần suy nghĩ về cách làm thế nào để trở thành những ông bố bà mẹ tuyệt nhất của con mình và luôn ở bên con khi con cần chúng ta.”

Việc trở thành cha mẹ có thể mang đến nhiều trách nhiệm và gánh vác cho những ông bố bà mẹ. Nhưng những điều tốt đẹp luôn ở bên trong trẻ, ta cần phải dạy cho chúng hiểu thế nào là yêu thương và yêu quý những người xung quanh.

Theo Bestie