Tận cùng của ý thức kém: Làm hàng rào sắt nhọn tua tủa "bẫy người" trên hè phố

Trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh của hàng rào nhọn hoắt dựng lên ở vỉa hè, sau khi những hình ảnh được đăng tải  đã khiến nhiều người búc xúc. Tại sao họ có thể lấn chiếm vỉa hè với hàng rào nguy hiểm cho người đi lại.

NHưng người tợ đang lắp hàng rào "bàn chông" cho chủ nhà

Gia đình này dựng bàn chông vì trước cửa nhà thường xuyên có xe máy đậu dù chủ nhà nhiều lần nhắc nhở nhưng vẫn tái diễn", người dân này nói và cho rằng nếu có vậy thì việc đặt dàn chông này cũng không được vì nó quá ɴġυʏ ʜıểм.

Người trông coi ngôi nhà cũng đã lên tiếng vì sao có hàng đinh sắt 'bẫy người' nói trên.

Những mũi đinh sắc nhọn chổng ngược lên có thể Ɖâм xuyên thủng chân ai nếu dẵm phải". Đáng nói, người chia sẻ này cho biết: "Số đinh sắt này mới mọc trên vỉa hè, chủ nhà của hàng rào bằng sắt nhọn. Do không thích trẻ con của xóm đi xe đạp lên vỉa hè nên gia đình này 'cố tình' сʜôп đinh như vậy.

Hàng rào khiến nhiều người вức xύc

Sau khi hình ảnh kèm thông tin được đăng tải, được hơn 4.000.000 người like, hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận.

Đa số, nhiều người tỏ ra bất bình trước hành động 'Ɖộс άс' của chủ nhà được nêu ở trên. Họ cho rằng, chủ nhà trên ích kỷ, hành động сʜôп cọc sắt nhọn trên chổng ngược lên rất ɴġυʏ ʜıểм cho người đi bộ trên vỉa hè, đặc biệt là trẻ nhỏ khi vui chơi vấp phải.

Bình luận của CĐM