Chi Pu hở bạo hóa thân thành sát thủ trả thù bạn trai trong MV “Em đã nói anh rồi”

Lột xác với hình ảnh sát thủ quyến rũ, Chi Pu hóa thân thành sát thủ trong MV mới.

Cách đây ít phút, Chi Pu vừa tung ra sản phẩm “Em đã nói anh rồi” nhận nhiều sự chú ý từ khán giả. Với sản phẩm lần này, cô biến hóa thành hình ảnh quyến rũ, sự đầu tư về hình ảnh có vẻ chuyên nghiệp hơn. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2019 của Chi Pu.

Được biết, đây là sự kết hợp giữa Chi Pu và ông hoàng nhạc phim Hàn Quốc – Park Joeng Wook. Ở MV này, vũ đạo được đầu tư chỉn chu hơn, Chi Pu hợp tác với 1Million Dance Studio, nơi đã cho ra đời rất nhiều video biên đạo triệu view cho các hit từ Kpop đến Âu Mỹ. Điểm nhấn của ca khúc này là câu “thần chú”: BIDIBADIBIDIBU. Ở sản phẩm này, Chi Pu khiến khán giả sững sờ khi thể hiện khả năng đọc rap.

Vứt bỏ những hình ảnh ngọt ngào, dịu dàng như các sản phẩm trước, Chi Pu hóa thân thành nữ sát thủ vừa quyền lực, vừa quyến rũ tay cầm thanh gươm, tay cầm súng “tiêu diệt” người đàn ông đã từng phản bội mình. Chi Pu tôn những trang phục da nhìn cá tính và sexy, kết hợp là váy ngắn để khoe trọn đôn chân dài miên man. Ở MV này, cô để tóc dài, mái ngố, make up đậm để tạo sự sắc sảo, quyến rũ.

Chi Pu hiện đang là 1 trong số những ca sĩ nhận nhiều sự quan tâm của khán giả. Từ 1 hotgirl Hà Thành, Chi Pu bước vào showbiz với những sản phẩm âm nhạc: “Anh ơi ở lại”, “Mời anh vào team em”, “Talk to me”.... Những sản phẩm âm nhạc của cô ra mắt gây nhiều tranh cãi về giọng hát, nhiều khán giả cho rằng giọng hát cô yếu ớt và không hợp để làm ca sĩ.