Tan vỡ mối tình đầu: Lộ ảnh Dương ôm Rooster Quốc lần cuối, thủ thỉ điều bí mật chẳng ai ngờ

Trong tập tối nay, Dương sẽ đưa ra quyết định của mình trong chuyện tình cảm với chú Quốc.

Bên cạnh chuyện hôn nhân của Thư và Vũ thì chuyện tình cảm lằng nhằng giữa Dương và chú Quốc hay Quốc với Huệ cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. 

Sau khi tỏ thái độ “lệch sóng” với Huệ thì Dương cũng đã nhận sai và nói lời xin lỗi chị gái. Và có lẽ sau khi biết được tình cảm mà chú Quốc dành cho Huệ thì Dương cũng đã đưa ra quyết định cho chính chuyện tình cảm của bản thân mình. Trong clip preview của “Về nhà đi con” tập 63, sau khi nhận ra lỗi lầm của mình với Huệ, Dương đã chủ động gặp chú Quốc để nói chuyện, tâm sự về những gì vừa trải qua.

Dương hẹn gặp chú Quốc để nói chuyện. 

Chuyện này cả chú và chị Huệ đều không có lỗi, cháu nghĩ là cháu trẻ con quá thôi ạ. Chú là một người đàn ông tốt, chị Huệ có được tình cảm của chú, cháu rất là mừng. Nhưng mà, với chị Huệ, chú muốn chinh phục được sẽ phải rất kiên trì đấy ạ” – Dương thẳng thắn nói.

Chưa kể, Dương còn thể hiện sự “người lớn” của mình khi hứa với chú Quốc rằng sẽ làm quân sư tình yêu cho chuyện tình cảm giữa anh và Huệ.

Những lời Dương nói khiến chú Quốc không khỏi bất ngờ. 

Có lẽ, chú Quốc cũng vô cùng bất ngờ khi nghe được những lời này của Dương. Tuy nhiên, biểu cảm của chú Quốc cho thấy, anh rất hài lòng với và vẫn giữ được thiện cảm với cô bé này.

Sau buổi gặp gỡ, Dương xin được dành cho chú Quốc một cái ôm thật chặt. Đây là cái ôm đầu tiên và có lẽ cũng là cái ôm cuối cùng mà họ dành cho nhau, một cái ôm đáng trân trọng, xem như dấu chấm hết cho một tình cảm đơn phương đã kéo dài nhiều năm trời của Dương.

Nhiều khán giả đã vô cùng thích thú khi xem cảnh phim này. Dương đã thay đổi khá nhiều khi biết chú Quốc chính là Rooster. Hy vọng sau đây, Rooster sẽ chỉ còn là một ký ức đẹp và Dương sẽ trở lại là một tomboyloichoi được nhiều người yêu mến!

Cả hai dành cho nhau một cái ôm đầy trân trọng. 

Dương trở về là tomboyloichoi trong lòng fan. 

Tin liên quan: 

Thúy Vi tự nhận "sinh ra là công chúa không phải giẻ chùi chân", ai ngờ bị phản dame ê chề thế này!

Từng trải qua việc vượt cạn đau đớn, Bảo Thanh xuất thần với diễn xuất đầy tự nhiên trong vai Thư