Tăng Phúc bất ngờ xuất hiện trên sân khấu concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sau thông báo vắng mặt?

Sân khấu concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai gây bất ngờ khi có đầy đủ 33 anh tài.

Ngày 19/10, concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gaidiễn ra tại TP.HCM. Trước giờ G, Tăng Phúc gây bất ngờ khi thông báo vắng mặt. Nam ca sĩ cho biết không thể cùng các anh em trong chương trình biểu diễn trước 20 nghìn khán giả vì vướng lịch trình riêng ở nước ngoài, không thể thay đổi. Vì vậy, Tăng Phúc đành tiếc nuối lỡ hẹn với người hâm mộ ở TP.HCM.

Thế nhưng, khi concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai diễn ra, Tăng Phúc đã bất ngờ xuất hiện trên sân khấu với khoảnh khắc "thả tim" khiến khán giả ngỡ ngàng. Theo đó, để Tăng Phúc có thể góp mặt và chương trình có đủ 33 anh tài, các nghệ sĩ đã mang hẳn standee khổng lồ của nam ca sĩ lên sân khấu để thay thế. Tình cảm và sự chu đáo của dàn anh tài cũng như ekip chương trình đối với Tăng Phúc nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Tăng Phúc bất ngờ xuất hiện trên sân khấu concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sau thông báo vắng mặt?- Ảnh 1.

Thông báo vắng mặt nhưng Tăng Phúc lại xuất hiện trên sân khấu concert theo 1 cách vô cùng đặc biệt

Sau đó, các fan không ngừng hò hét Tăng Phúc lại 1 lần nữa xuất hiện trên sân khấu bằng da bằng thịt, không phải standee. Tiếc thay người đứng trên sân khấu concert vẫn không phải Tăng Phúc thật. Sự thật là BB Trần đã đeo mặt nạ hình Tăng Phúc để thay đồng nghiệp lên nhận giải Anh Trai Truyền Cảm Hứng.

BB Trần đóng giả Tăng Phúc lên sân khấu thay nam ca sĩ 9X nhận giải

Tăng Phúc bất ngờ xuất hiện trên sân khấu concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sau thông báo vắng mặt?- Ảnh 2.

BB Trần đóng giả Tăng Phúc lên sân khấu thay nam ca sĩ 9X nhận giải

Tăng Phúc dừng chân tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai ở tập 13. Anh phải kết thúc hành trình của mình trước thềm chung kết vì có điểm hỏa lực thấp nhất. Trước đó, Tăng Phúc vướng loạt ồn ào "vạ miệng" trên mạng xã hội, xảy ra drama mâu thuẫn cùng Cường Seven. Điều này khiến anh bị cộng đồng mạng đánh giá là người có EQ thấp, kém tinh tế và bị loại là hợp lý.

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là quan điểm của một bộ phận khán giả, tài năng và sự nỗ lực của Tăng Phúc qua các phần trình diễn vẫn chinh phục được nhiều người xem. Do đó, rất nhiều người đã mong chờ vào sự trở lại của Tăng Phúc trong đêm chung kết, đặc biệt là concert với tư cách 1 thành viên của đại gia đình Chông Gai.

Tăng Phúc bất ngờ xuất hiện trên sân khấu concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sau thông báo vắng mặt?- Ảnh 3.

Tăng Phúc (giữa) dừng chân khi chỉ cách chung kết Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai một bước

Sau khi bị loại, Tăng Phúc đã chia sẻ 1 bài đăng xúc động trên trang cá nhân. Anh gửi lời cảm ơn đến tất cả các đồng đội, ekip chương trình, và khán giả đã luôn ủng hộ mình. Tăng Phúc cũng không quên gửi lời xin lỗi vì những chuyện không hay xảy ra, đồng thời hứa sẽ rút kinh nghiệm và nỗ lực hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày.

"Cuối cùng, Phúc muốn nói Xin lỗi. Xin lỗi vì những mối khó khăn, những chuyện không hay đã xảy ra, Phúc vô tình làm tổn thương đến các anh em và mọi người. Phúc sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc và hoàn thiện mình mỗi ngày", Tăng Phúc viết.

Tăng Phúc bất ngờ xuất hiện trên sân khấu concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sau thông báo vắng mặt?- Ảnh 4.

Sau khi rời Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Tăng Phúc viết tâm thư xin lỗi về drama thái độ, phát ngôn gây tranh cãi của mình

Dù có những luồng tranh cãi, hành trình của Tăng Phúc tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai vẫn là một trong những điểm nhấn đáng nhớ. Không chỉ vậy, qua chương trình, Tăng Phúc cũng khiến khán giả nhận ra anh làm được hơn những gì họ vẫn nghĩ khi có thể hát được, nhảy được và luôn nỗ lực thay đổi. Trước Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Tăng Phúc có thời gian dài bị chê giọng hát ngày càng đi xuống do mải mê chạy show.