Tặng Thuỷ Tiên xấp tiền từ “quỹ đen” nhưng nàng không thèm nhận, Công Vinh quay ra “bóc phốt” vợ luôn và ngay

Đoạn hội thoại chuyện chia "quỹ đen" của vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên đang khiến fan rần rần thích thú.

Không chỉ Trấn Thành - Trường Giang, Công Vinh cũng là sao Vbiz từng than vãn trên sóng truyền hình vì bị vợ quản lí chặt chi tiêu sau kết hôn. Có lần, Công Vinh còn ghen tị: "Trấn Thành được 2 triệu là may, tôi còn chẳng có đồng nào" khiến dân tình vừa thương vừa buồn cười. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Công Vinh đã có nguồn "quỹ đen" từ việc thi đấu và chơi golf.

Mặc dù có tiền riêng, tuy nhiên Công Vinh vẫn phải công khai hết các khoản thu - chi cụ thể với Thuỷ Tiên. Mới đây nhất, anh vừa giành được 60 triệu tiền thắng giải, sau khi chi trả 1 số chi phí thì còn lại 45 triệu. Lập tức, Công Vinh liền chi nóng 10 triệu tặng vợ, nhưng lại nhận về cái kết phũ từ Thuỷ Tiên. Cụ thể, nữ ca sĩ nhất quyết không nhận vì... chê ít, thậm chí cô còn đề nghị tặng thêm cho chồng 10 triệu để dành ăn bánh. "Nghĩ sao có 60 triệu mà cho vợ 10 triệu!", Thuỷ Tiên cà khịa chồng.

Clip: Thuỷ Tiên quyết không nhận "quỹ đen" của chồng vì chê ít

Ngay lập tức, Công Vinh phải giải thích hiện chỉ còn 45 triệu chứ không phải 60 triệu và năn nỉ vợ "làm ơn làm phước" nhận cho anh vui. Mặc dù chồng đã mang "quỹ đen" dâng tận tay nhưng Thuỷ Tiên vẫn quyết từ chối, lí do vẫn là... ít quá! Muốn làm chồng tốt không thành, Công Vinh liền quay sang "tố" Thuỷ Tiên: "Mấy tháng nay vợ có cho tiền đâu!" khiến cô phải "câm nín" và tắt máy quay ngay lập tức. Không biết số tiền 10 triệu kia rồi sẽ đi về đâu, nhưng đoạn hội thoại đáng yêu của 2 vợ chồng đã khiến dân tình vô cùng thích thú và khen ngợi Công vinh quả là người chồng của năm!

Công Vinh mang tiền đến tận tay dâng cho vợ nhưng vẫn bị Thuỷ Tiên từ chối

Có ai như Thuỷ Tiên: Chồng trích quỹ đen cho không thèm nhận vì chê ít, nghe lời than vãn của Công Vinh mà thương! - Ảnh 4.

Làm chồng tốt không thành, thôi thì "cà khịa" vợ chút vậy!

Có ai như Thuỷ Tiên: Chồng trích quỹ đen cho không thèm nhận vì chê ít, nghe lời than vãn của Công Vinh mà thương! - Ảnh 5.

Bên nhau hơn 1 thập kỷ mà vẫn cứ đáng yêu thế này, Công Vinh - Thuỷ Tiên quả là vợ chồng đáng ngưỡng mộ.