Tập cuối Itewon Class sẽ khác hoàn toàn trong truyện, biên kịch bẻ lái "gắt" đến đâu?

Càng về cuối, Itaewon Class càng trở nên hấp dẫn với nhiều tình tiết kịch tính, khiến khán giả tò mò về cái kết của bộ phim.

Sự trở lại của Jang Geun Won 

Jo Joon Hyung - nhà sản xuất phim Itaewon Class đã "bật mí" với một trang tin những điều người xem đáng chờ đợi ở hai tập cuối của bộ phim truyền hình ăn khách của Hàn Quốc.

Trong đó, con át phản diện của phim không ai khác ngoài Jang Geun Won - con trai cả chủ tịch tập đoàn Janga sẽ có màn trở lại vô cùng ấn tượng với những âm mưu trả thù táo bạo. Không còn chỉ dừng lại ở việc đấu đá bình thường, Guen Won đã sớm lên kế hoạch bắt cóc Yiseo và kết liễu ông chủ Damban.

Tình tiết gay cấn này khiến khán giả vô cùng hồi hộp, thậm chí nhiều người không dám xem tiếp bởi lo sợ Sae Ro Yi sẽ mất mạng trong tay Jang Geun Won.

Mối quan hệ tay ba giữa Sae Ro Yi, Yi Seo và Oh Soo Ah sẽ đi đến đâu?

Trong tập 14 của Itaewon Class, tình cảm Sae Ro Yi (Park Seo Joon) dành cho Yi Seo (Kim Da Mi) được chính anh thừa nhận với Geun Soo (Lee Dong Hee). Theo Soompi, nhiều fan rất mong chờ sẽ được nhìn thấy chị đại Yi Seo khoác trên mình bộ váy cưới tiến vào lễ đường cùng với chú rể, cũng là người tình trong mộng bấy lâu Sae Ro Yi.

Ngược lại với Oh Soo Ah, mối tình 15 năm của cô và Sae Ro Yi đang dần trở nên mong manh. Biên kịch lại dường như đang đi theo hướng ghép Soo Ah và Guen Won - người đã theo đuổi Soo Ah bấy lâu thành một đôi.

Rất có thể, trong tập cuối cùng của bộ phim, Soo Ah vẫn sẽ có sự vùng lên, giúp đỡ Sae Ro Ji hạ knock out tập đoàn Jangga, nhưng cô sẽ không lựa chọn việc ở lại bên cạnh anh.

Park Bo Gum sẽ làm MC đám cưới cho Sae Ro Yi và Yi Seo ?

Trang Soompi đã khẳng định, Park Bo Gum đang xuất hiện đặc biệt trên lớp Itaewon Class ở hai tập cuối! Chính Park Bo Gum cũng đã xác nhận đó là sự thật và anh sẽ xuất hiện ở trong tập cuối bộ phim. 

Theo phỏng đoán, có thể Park Bo Gum sẽ vào vai “thanh mai trúc mã” Son Yi Seo ( Kim Da Mi) và tình địch của Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) xuất hiện để đẩy tình cảm lên kịch tính hơn. Hay chăng, sẽ “nam nhân” xuất hiện để làm chân ái của Oh Soo Ah (Kwon Nara). Dân mạng vui tính trêu đùa “ Hay anh làm MC đám cưới, Son Yi Seo và Park Sae Ro Yi”.

Tuy nhiên đó mới chỉ là phỏng đoán, nhà đài JBTC hi vọng với sự xuất hiện của “thế tử” Bo Gum sẽ hứa hẹn raiting đột biến ở tập cuối.

Xem thêm: 15 năm đồng cam cộng khổ, dành cả thanh xuân vì người mình yêu, Oh Soo Ah xứng đáng được yêu hơn?