Tắt nút tặng quà trên TikTok, Quang Linh "vượt mặt" Đạt Villa 400 củ: Ai xứng với Thùy Tiên hơn?

Thêm một hành động cực đẹp của Quang Linh Vlogs khiến CĐM tha hồ réo tên Đạt Villa.

Quang Linh Vlogs là cái tên được dân tình theo dõi nhiều ngày qua. Anh không chỉ ghi điểm ở ngoại hình điển trai, thật thà chất phát mà còn ở những tính cách đẹp. Nếu ai theo dõi từ đâu sẽ biết, Quang Linh vốn là một Youtuber nổi tiếng trong cộng đồng làm thiện nguyện. Anh đi xuất khẩu lao động ở Châu Phi và thường xuyên chia sẻ hành trình làm thiện nguyện của mình.



Những góc quay chân thực trên kênh của Quang Linh giúp người xem hiểu hết được sự vất vả của người dân nơi đây, lan tỏa tinh thần và văn hóa dân tộc 2 nước. Anh và nhóm bạn hỗ trợ người dân tại đây làm nông nghiệp, xây trường học, nhà tình thương. Chính sự giản dị mà cao cả của Quang Linh đã khiến Hoa hậu Thùy Tiên cảm động. Cô đã sang tận Angola cùng anh làm từ thiện, viết lên câu chuyện tình đẹp được cả nước "đẩy thuyền".


Mới đây MXH còn phát hiện Quang Linh lập kênh TikTok và xuất hiện cùng cậu bé Lôi Con trong video livestream đầu tiên. Khác với các hot TikToker trên mạng, Quang Linh cũng là người đầu tiên tắt chế độ tặng quà trong buổi livestream của mình. Dù khán giả khuyên rằng anh nên bật tính năng này khi sức hút của mình đang trên đỉnh cao, nhưng Quang Linh từ chối. Anh nói rằng nếu mọi người yêu quý mình thì để dành tiền mua áo ủng hộ anh là được. Sự giản dị của chàng trai Nghệ An nhận được thêm nhiều sự yêu quý.




Nhìn hành động của Quang Linh, nhiều người réo tên hot TikToker Đạt Villa và nhắc lại ồn ào xung quanh số tiền 400 triệu của chàng trai này. Trước đó, Đạt Villa bị một bà mẹ người Việt ở Hàn tố con gái sinh năm 2007 đã lấy trộm 400 triệu đồng để ủng hộ cho anh. Quản lý của anh khẳng định sẽ đối chất đến cùng vì chưa nhận được số tiền kia nhưng đến giờ vẫn chưa thấy sự việc sáng tỏ. Sở dĩ CĐM so sánh hành động của Quang Linh và Đạt Villa bởi trước đấy Hoa hậu Thùy Tiên từng bị đẩy thuyền với hot TikToker này. 




Thậm chí fan Đạt Villa còn làm hẳn clip ghép đôi giữa thần tượng và Hoa hậu. Giữa hai chàng trai hot nhất nhì TikTok, Hoa hậu sẽ chọn ai?