Tham gia gameshow, Ngọc Trinh chơi chiêu "hack dáng" chặt đẹp cả hội chị em

Không hổ danh là “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh xuất hiện ở đâu là chiếm chọn spotlight ở đó.

Trong showbiz việt, Ngọc trinh thuộc diện chịu khó đầu tư, chăm chút cho hình ảnh của mình nhất khi xuất hiện trước công chúng. Mới đây, xuất hiện tại tập mở màn của “Sao hỏa sao kim” mùa 2, “nữ hoàng nội y” khiến không chỉ người xem mà cả trường quay “nổ mắt” trước sắc vóc gợi cảm, nóng bỏng của mình trong chiếc đầm ánh kim của NTK Đỗ Long.

Nữ hoàng nội y lộng lẫy trong chiếc đầm màu ánh kim.

Ngọc Trinh thả dáng trong trường quay của “sao hỏa sao kim”.

Trong chương trình, sau khi thay bộ đầm dạ hội lộng lẫy bằng bộ đồ thể thao,người đẹp gốc Trà Vinh đã khiến dân tình phải nể phục với chiêu diện đồ hack dáng đỉnh cao của mình, từ chính bộ đồ đơn giản nhất tạo nên sự khác biệt.

Dù mặc cùng bộ đồ với Hari Won, Lâm Vỹ Dạ và Diệu Nhi nhưng Ngọc Trinh xài chiêu "bỏ áo vào trong quần"

Khi đứng cùng Diệu Nhi, Hariwon và Lâm Vỹ Dạ chân dài chơi trội hơn bằng cách sơ vin áo gọn gàng vào bên trong chiếc quần thể thao, sử dụng chiêu này giúp cô tôn lên được vòng eo con kiến, vòng 3 đẫy đà và dáng người mảnh mai. Cũng cùng một bộ đồ nhưng cả 3 cô nàng còn lại lại bị chìm hẳn đi so với Ngọc Trinh chỉ vì chiếc áo bị thả ra bên ngoài. Đặc biệt là bà xã Trấn Thành cô có chiều cao không kém Ngọc Trinh là mấy, vòng eo cũng thon gọn cũng chẳng kém ai nhưng chiếc áo lạ vô tình trở thành kẻ thù bất đắc dĩ. 

Ngọc Trinh khiến đồng nghiệp lu mờ nhờ cách mặc đồ hack dáng 

Ngoài tuổi 31 Ngọc Trinh sở hữu nhan sắc tuyệt đỉnh và gia tài khủng khiến nhiều người phải ganh tị. Ngôi sao của "Vòng eo 56" sở hữu biệt thự triệu đô đắt đỏ, cùng nhiều siêu xe trị giá hàng trăm tỷ đồng. Thu nhập của nữ hoàng hội y hằng năm đủ sức để cô mua sắm và tiêu xài thoải mái vào những món đồ hiệu như túi xách, quần áo đắt tiền với mức giá trên trời. Và để ăn diện đẹp tuyệt đối, Ngọc Trinh có cả ekip riêng tư vấn cho cô từng set đồ. Vì vậy đối với Ngọc Trinh, chỉ có đẹp và hở, chưa khi nào cô bị chê mặc xấu.