"Thắng lớn" tại Miss Grand, Kim Chi vẫn bị chê thiếu chuyên nghiệp: Catwalk mà tưởng "đi chợ" quay TikTok!

Không chỉ đặt chân vào vòng chung kết, Kim Chi còn vinh dự được lựa chọn là 1 trong top 18 thí sinh mang câu chuyện truyền cảm hứng tới cuộc thi. 

Mọi động thái của Hoàng Kim Chi tại Miss Grand Vietnam 2022 hiện đang được dân tình liên tục update. Và sau những vòng thi căng thẳng, Kim Chi đã chính thức là một trong 52 thí sinh bước vào vòng chung kết. Thông tin này được đăng tải trên fanpage của cuộc thi và được Kim Chi chia sẻ lên trang cá nhân. 

Theo đó, người đẹp Quảng Trị tâm sự: "Hôm qua là một ngày cực kỳ ý nghĩa! 

Chi đã chính thức là một trong các thí sinh được vào nhà chung, chính thức được trao tấm sash của mình trong cuộc thi, với hai chữ Quảng Trị được in trên đó. Nhắc đến Quảng Trị là nhắc đến một vùng đất anh hùng, là vùng đất từng oằn mình vì chiến tranh, từng là chiến trường khốc liệt nhất cả nước trong cuộc chiến chống Mỹ. Và ngày hôm nay, được tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình - Miss Grand Vietnam 2022, với tấm sash in cái tên Quảng Trị, Chi cảm thấy cực kỳ xúc động. Và đối với Chi, là một niềm tự hào to lớn khi có thể góp phần cho mọi người thấy tinh thần mạnh mẽ bất diệt của quê hương mình. 

Chi cũng vinh dự được lựa chọn là 1 trong top 18 thí sinh mang câu chuyện truyền cảm hứng tới cuộc thi. Điều này giống như một lời động viên cho Chi tin vào con đường mình đang đi vậy. Sẽ còn rất nhiều việc phải làm, còn rất nhiều ý tưởng cần thực hiện để biến những lời hứa của mình thành hiện thực, Chi thấy hào hứng và được tiếp thêm sức mạnh nhiều lắm! Rất mong mọi người hãy tiếp tục ủng hộ và gửi cho Chi thật nhiều năng lượng tích cực nhé!". 

Trong khi đó, trên kênh TikTok, Kim Chi đăng tải lại khoảnh khắc được trao tấm sash để bước vào vòng chung kết. Có lẽ vì quá vui mừng nên nàng hot TikToker vừa catwalk vừa vòng tay tạo hình trái tim rồi cười tươi gửi đến fan. 

Hành động được cho là thiếu chuyên nghiệp của Kim Chi nhanh chóng nhận về hàng loạt góp ý. Hầu hết đều cho rằng Kim Chi nên tiết chế bản thân, bớt cười để tạo nên một thần thái sang chảnh hơn. 

Mong rằng thời gian tới, Kim Chi sẽ đón nhận góp ý và nỗ lực hơn nữa để bước tiếp vào vòng trong.