"Thánh ăn văn phòng" Tiểu Dã kết hôn, chú rể nhìn từ phía sau cũng thấy đẹp trai

Tiểu Dã- "Thánh ăn văn phòng" vừa bất ngờ đăng tải loạt ảnh cưới bên bạn trai cho biết cô đã chính thức là vợ người ta.

Tiểu Dã là YouTuber người Trung Quốc nổi tiếng với những clip nấu ăn ngay tại văn phòng. Từ những vật dụng cơ bản, quen thuộc, cô đã sáng tạo thành công cụ nấu ăn cực kỳ độc đáo. Chính sự sáng tạo và khéo léo này của Tiểu Dã đã giúp cô đạt hơn 8 triệu người theo dõi trên Weibo và 8,77 triệu subscribers trên Youtube.

Nhờ vào tài năng và óc sáng tạo, cô trở thành một trong những YouTuber có thu nhập hàng đầu Trung Quốc, ước tính lên tới vài triệu USD/năm. Từng có thời gian, gương mặt của Tiểu Dã phủ sóng khắp mọi nơi trên mạng xã hội. Tại Việt Nam, các clip của Tiểu Dã cũng rất viral, khi được đăng tải trên Facebook đều đạt hàng triệu lượt xem và chia sẻ.

Mới đây, Tiểu Dã gây bất ngờ khi chia sẻ ảnh cưới, xác nhận cô đã chính thức theo chồng bỏ cuộc chơi. Ngoài những bức ảnh mặc váy cưới chụp một mình, "thánh ăn công sở" cũng công khai nửa kia trên Fanpage có 4,9 triệu người theo dõi.

Điểm đặc biệt là Tiểu Dã vẫn cố tình không để lộ rõ mặt bạn đời. Những bức ảnh cô đăng tải chủ yếu chụp chồng từ sau lưng. Tuy nhiên, với ngoại hình cao ráo, bảnh bao, phong độ thế này thì đoán chắc là auto đẹp trai rồi.

Được biết, đám cưới cặp đôi diễn ra hôm 30/10. Ở bài viết mới nhất hậu đám cưới, Tiểu Dã gửi lời cảm ơn mọi người đã đến chúc mừng và chung vui cùng cặp đôi.

Theo những hình ảnh và clip đăng tải trên fanpage, có thể thấy rằng “thánh ăn công sở” vẫn tiếp tục làm các clip ăn uống nhưng hiện tại, các nội dung đã có những thay đổi mới mẻ hơn.

"Soái ca" hiến máu nhân đạo

Mới đây, hội chị em thi nhau chia sẻ hình ảnh về một chàng thanh niên mặc quân phục với gương mặt điển trai cùng nụ cười tỏa nắng chụp khi anh chàng tham gia buổi hiến máu nhân đạo của những chiến sĩ, học viên đang theo học tại Học viện Chính trị Công an nhân dân Việt Nam. Không ít phái đẹp đã tò mò về danh tính của chàng thanh niên này nết đã tìm hiểu cho bằng được... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]