Thánh chửi "Mẹ thiên hạ" bóc mẽ Quang Đại thả thính ngôn lù, đàn ông mà chỉ giỏi xàm xí?

Gây sốt với loạt clip thả thính sặc mùi ngôn tình, “ông chú” Quang Đại trở thành crush quốc dân của khá nhiều cô gái. Thế nhưng lại bị thánh chửi bán hàng online Norin Phạm bóc phốt.

Dạo gần đây, cái tên Quang Đại được khá nhiều bạn trẻ nhắc đến trong vai trò một "ông chú" tư vấn tâm lý, tình cảm cho mọi người bằng story Instagram. Không chỉ vậy, chú Đại lại khiến các teen girl đổ đứ đừ với loạt clip ngập mùi "thính" có tên: "Hôm nay em như thế nào?".


"Chú" Đại xuất hiện trong clip với giọng nói ngọt lịm, ánh mắt thâm tình và những câu nói đầy ngôn tình nghe mà muốn lịm tim ngay tức khắc. Ai mà không "đổ" chú Đại khi được "chú" nhìn thẳng vào mắt mà hỏi rằng: "Em à! Ngày hôm nay của em thế nào?", "Em ăn tối chưa?", "Em à, anh vừa đi ngang qua thế giới của em và anh nhận ra em là cả thế giới của anh"...


Màn thả thính của chú Đại sẽ rất ngọt ngào nếu không bị “lạm dụng” quá nhiều. Không chịu được mấy câu ngôn tình sến súa, thánh chửi bán hàng online Norin Phạm lên tiếng bóc phốt. Chàng trai hài hước cho rằng, đàn ông đàn ang gì suốt ngày ngôn tình “thả thính”. Đàn ông nên sống tích cực, thời gian rảnh thì đi kiếm tiền lo cho tương lai hai đứa chứ không phải ngồi nhắn tin hỏi han “Em ơi, em à”.


Thánh chửi  "Mẹ thiên hạ" bán hàng online


Norin Phạm cho rằng, khi mới yêu thì có thể nói những câu sến súa, nhưng yêu lâu rồi thì chỉ bận kiếm tiền thôi. Khá nhiều CĐM ủng hộ anh chàng hài hước bán hàng online.