Tí tởn khoe có con, em ruột Nhã Phương vô tình tiết lộ chị gái cũng đang mang bầu?

Hơn 2 tháng sau đám cưới, Yumy Phương bất ngờ thông báo có tin vui. Tuy nhiên, trong một bình luận với bạn bè, cô cũng vô tình để lộ thông tin chị gái Nhã Phương cũng đang có bầu.

Nếu nhưng ai quan tâm đến Nhã Phương có lẽ đều biết nữ diễn viên có một cô em gái vô cùng xinh xắn tên Yumy Phương Anh. Hồi đầu tháng 8, Phương Anh bất ngờ tổ chức đám cưới với ông xã tên Bình Thân. Anh từng có thời gian theo đuổi nghệ thuật với công việc làm người mẫu ảnh, rapper. Tuy nhiên, có vẻ không có duyên với con đường này nên hiện tại, Bình Thân đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh thời trang.

Phương Anh chia sẻ hình ảnh vô cùng xinh tươi trên trang cá nhân. 

Cô vô tình để lộ việc chị gái đang có bầu? 

Mới đây, chia sẻ bức hình mới của mình lên trang cá nhân, Phương Anh cho biết mình đang có bầu khi trả lời bình luận của bạn bè. Cô nàng không giấu được niềm hạnh phúc khi sắp được làm mẹ. Em gái của Nhã Phương cũng nhận được rất nhiều lời chúc mừng của mọi người.

Tuy nhiên, khi được một người bạn comment: “Mong chờ lắm 2 thiên thần nhỏ của 2 chị”, Phương Anh vui vẻ đáp lại: “Chị cũng mong chờ lắm, thấy có em bé vui vui nè”. Chính từ điều này mà người hâm mộ tin chắc chắn rằng, Nhã Phương cũng đang mang thai và năm tới, gia đình của nữ diễn và em gái sẽ đồng loạt đón 2 thiên thần nhỏ xinh?

Nhã Phương và em gái vô cùng thân thiết với nhau. 


Trước đó, dư luận xôn xao thông tin Nhã Phương đã có tin vui. Một nguồn tin còn khẳng định bắt gặp cặp đôi này đi khám thai tại một bệnh viện phụ sản quốc tế. Trong loạt ảnh được chụp thời gian gần đây, nữ diễn viên “Ngày ấy mình đã yêu” cũng để lộ vòng 2 lớn làm cho tin đồn bầu bí càng được củng cố.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, cả ông bà Mười đều giữ thái độ im lặng về nghi vấn sắp có con.

2 tháng sau đám cưới của em gái, Nhã Phương cũng làm lễ thành hôn với Trường Giang. 

Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương, cô để lộ vòng 2 khá lớn. 

Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ im lặng về tin đồn này.