Thanh Lam: 'Tôi và chồng đang ở giai đoạn ăn ý nhất'

Ca sĩ Thanh Lam và bác sĩ Bùi Tiến Hùng cười xòa khi nghe tin cả hai "đã chia tay", cho biết chuẩn bị làm tiệc kỷ niệm bốn năm yêu.

Dịp này, vợ chồng ca sĩ nói về công việc, chuyện tình cảm, quan niệm hôn nhân.

Thanh Lam, 55 tuổi, là con nhạc sĩ Thuận Yến và nghệ sĩ đàn tỳ bà Thanh Hương, được mệnh danh là một trong bốn diva nhạc nhẹ cùng Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà. Nghệ sĩ từng đoạt nhiều giải thưởng: Ca sĩ được yêu thích nhất tại Festival La Habana, Giọng hát Vàng tại Liên hoan giọng hát ASEAN, giải Cống hiến. Năm 2007, Thanh Lam là ca sĩ tự do đầu tiên được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú. Tháng 4 năm nay, ca sĩ nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân.

Bác sĩ Bùi Tiến Hùng, 62 tuổi, có hơn 30 năm trong lĩnh vực nhãn khoa, giành nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế. Năm 2020, anh nhận giải phẫu thuật viên tật khúc xạ hàng đầu Đông Nam Á. Tháng 6 năm nay, anh đạt chứng nhận phẫu thuật 6.000 ca mổ kỹ thuật cao.

Hai người yêu nhau năm 2020, làm đám hỏi sau một năm. Dù công việc khác biệt, cả hai đồng cảm vì anh có tâm hồn trẻ trung, yêu nghệ thuật. Sự chăm chỉ, miệt mài trong công việc của anh còn khiến diva nhớ đến người cha đã khuất - nhạc sĩ Thuận Yến. Mối quan hệ của hai người được gia đình, nhất là các con riêng, ủng hộ.