Trần Nghiên Hy lần đầu tiết lộ khoảnh khắc được Trần Hiểu cầu hôn, không ngờ lại thẳng thắn tới ngỡ ngàng

5 năm sau đám cưới hoành tráng và cực kỳ lãng mạn, Trần Nghiên Hy mới chia sẻ chi tiết về chuyện tình của cô với ông xã Trần Hiểu cho người hâm mộ được biết.

Năm 2016, Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy tưng bừng tổ chức một hôn lễ ngọt ngào và cực kỳ hoành tráng. Cặp đôi khiến Cbiz bất ngờ khi yêu nhanh, cưới sớm và nhanh chóng có một bé cưng là Tiểu Tinh Tinh năm nay đã 4 tuổi. Chuyện tình của cả hai tốn khá nhiều giấy mực của báo giới khi cặp đôi vướng nhiều lùm xùm với nhiều nhân vật trong quá khứ.

Mới đây, khi tham gia show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Trần Nghiên Hy khiến netizen chú ý khi lần đầu chia sẻ kỷ niệm được ông xã Trần Hiểu tỏ tình. "Tám" chuyện với diva Dung Tổ Nhi, mỹ nhân họ Trần cho biết, thời điểm đóng cặp với nhau trong Thần Điêu Đại Hiệp, cả cô và Trần Hiểu đã dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho nhau, tuy nhiên lúc đó cả hai chưa trở thành một cặp đôi.

Mãi tới 1 năm sau, khi cả hai cùng với ekip tổ chức các buổi tuyên truyền chính thức cho phim, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đều nhận ra rằng cả hai đều có tình cảm đặc biệt và khác biệt so với trước đây, chính vì vậy đã "thuận theo tự nhiên" để đến với nhau.

Nói về khoảnh khắc được cầu hôn, Trần Nghiên Hy ngại ngùng và nở nụ cười ngọt ngào. Cô cho biết Trần Hiểu thực sự rất dũng cảm khi chủ động bày tỏ tình cảm: "Đại khái anh ấy nói rằng em rất phù hợp để làm vợ: 'Anh cảm thấy em rất giống bà xã tương lai của anh'. Lúc nghe anh ấy nói thế, em cảm thấy vô cùng vui mừng. Có lẽ đó là ngày hạnh phúc nhất cuộc đời em đấy".

Trần Nghiên Hy: "Ngày anh ấy tỏ tình là ngày hạnh phúc nhất đời em"

Tiếp theo đó, cả hai nhanh chóng công khai tình cảm và thông báo về đám cưới. Trang QQ bày tỏ, màn tỏ tình của Trần Hiểu vô cùng thẳng thắn và trực diện.

Trong một bài phỏng vấn trước đây, Trần Hiểu bày tỏ trước khi quen Trần Nghiên Hy, anh chưa từng nghĩ tới chuyện kết hôn. Vậy nhưng khi được hẹn hò với người đẹp You're Apple Of My Eyes, mọi ý niệm trong đầu anh đều thay đổi. Trần Hiểu cảm thấy Trần Nghiên Hy thực sự rất phù hợp để làm vợ mình: Vừa thanh thuần đáng yêu, tính cách lại ấm áp bao dung, có học thức cao, biết tiếng Anh, ở phương diện nào cũng vô cùng hoàn mỹ.

Trần Nghiên Hy lần đầu tiết lộ khoảnh khắc được Trần Hiểu cầu hôn, không ngờ lại thẳng thắn tới ngỡ ngàng - Ảnh 4.

Nguồn: Weibo, QQ