Thanh niên "cứng" nhất định không bỏ chơi game mặc người yêu cũ rủ ra nói chuyện: "Đồng đội cần anh"

Quyết không bỏ chơi game mặc người yêu cũ rủ ra nói chuyện, không phải chàng trai nào cũng làm được điều này, nhất là với những anh chàng mới chia tay và vẫn còn lưu luyến chuyện cũ.

Những anh chàng mê chơi game khi có bạn gái sẽ cảm thấy khá phiền toái bởi luôn phải lựa chọn giữa việc ưu tiên thời gian đi chơi với bạn gái hay thời gian ngồi chơi game. Thậm chí nhiều chàng trai sau khi chia tay bạn gái rồi đôi khi vẫn bị các ả làm phiền đúng vào lúc đang "cày".

không bỏ chơi game mặc người yêu cũ rủ ra nói chuyện

không bỏ chơi game mặc người yêu cũ rủ ra nói chuyện
(Ảnh minh họa)

Mới đây, một anh chàng game thủ đã vô cùng bản lĩnh khi thay đổi được điều nói trên và khoe lên diễn đàn MXH: "Ngày trước lúc còn quen em lụy nó lắm các bác ạ. Cái gì cũng nghĩ cho nó, kiểu chạy theo người ta rồi người ta coi thường. Nhưng sau khi em quyết định chia tay để giải thoát cho cái thân xác này thì nó lại là người níu kéo các kiểu. Đúng là có ko giữ mất lại giãy đành đạch.

Hôm nay nó ngồi quán ốc ngoài đầu ngõ gọi em ra xong em rep ntn. Chắc là sau lần này nó sẽ hiểu được cảm giác của em lúc trước. Ngày trước anh từng nói anh coi em là cả bầu trời, giờ anh xin đính chính là anh chỉ coi trời bằng vung".

không bỏ chơi game mặc người yêu cũ rủ ra nói chuyện

Bức ảnh chụp lại tin nhắn phũ phàng của anh chàng với cô bạn gái cũ đã khiến nhiều cư dân mạng hả hê, nhất là những bạn trẻ FA: "Em zai đỉnh của chóp"; "Hay lắm người anh em. Nam nhi là phải mạnh mẽ, dứt khoát"; "Khá lắm người anh em"; "Có thằng đồng đội đáng đồng tiền bát gạo"; "Thế à, thôi vào làm trận pubg cho đỡ chán time mà buồn với bã"; "Chúng tôi cần những người đồng đội như ông. tuyệt với người anh em"...

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb

không bỏ chơi game mặc người yêu cũ rủ ra nói chuyện

Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ lại vẫn chưa hài lòng với cách trả lời của anh chàng: "Tôi thấy ông chưa trân trọng đồng đội lắm đâu, còn tab ra ngoài rep như thế này thì sao tập trung đc"; "Còn giành thời gian trả lời cơ mà. Lần sau nên seen thôi"; "Cố tỏ ra mạnh mẽ nói thế thôi chứ bên trong tym ông vẫn muốn gặp nó đúng k, tôi còn lạ gì, tôi cũng thế"...

Nếu chỉ nhìn cách anh chàng nhắn tin thì hẳn nhiều người nghĩ anh chàng vô cùng phũ phàng. Tuy nhiên, qua câu chuyện chàng trai kể thì có thể hiểu trước kia chính cô gái mới là người phũ phàng và giờ anh chàng mới chỉ đang cố gắng thay đổi, không để tâm trạng bị ảnh hưởng bởi những lời mời gọi của bạn gái cũ.

không bỏ chơi game mặc người yêu cũ rủ ra nói chuyện
(Ảnh minh họa)

Có lẽ đó là cách tình yêu giúp người trẻ trưởng thành và để vượt qua nỗi buồn khi chia tay thì còn gì hữu hiệu bằng một công việc khiến ta đam mê, tập trung hết mình vào nó./.

MỤC LỤC [Hiện]