Thanh Sơn - Khả Ngân chụp ảnh giống Hyun Bin - Son Ye Jin

Cặp đôi vẫn úp mở khiến cư dân mạng không khỏi sốt ruột.

Sau màn kết hợp vô cùng ăn ý và thành công trong 11 Tháng 5 Ngày, Thanh Sơn và Khả Ngân liên tục được "đẩy thuyền". Không chỉ tình tứ trên phim ảnh, mà ngoài đời cả 2 cũng vô cùng thân thiết. Nhiều lần cả 2 được bị phát hiện ở chung 1 địa điểm, đăng ảnh thả thính và thậm chí là còn về nhà nhau ra mắt bố mẹ. 




Vừa mới đây, sau khi tập cuối phim lên sóng, Thanh Sơn gây xôn xao khi đăng ảnh ôm ấp Khả Ngân kèm dòng trạng thái 3 chữ vô cùng mùi mẫn: "Anh yêu em". Bạn diễn của anh chàng sau đó cũng có động thái đáp trả lời tỏ tình với dòng status với từ viết tắt YID có nghĩa lầ "Yes, I do".


Màn đối đáp "rắc thính" này khiến fan cặp đôi còn chưa hết rần rật thì mới đây Thanh Sơn - Khả Ngân còn làm fan "sung sướng" khi đăng 2 bộ ảnh đôi. Một bộ mang concept lãng mạn, đáng yêu khi cặp đôi diện đồ trắng, thả dáng trên nền hồng cực "ngọt". Một bộ còn lại mang phong cách đen trắng, chất lừ trên khung hình đơn sắc, khoe vẻ quyến rũ. Không chỉ trao nhau ánh mắt tình tứ, cặp đôi thậm chí còn hôn nhau trên ảnh vô cùng thoải mái.



Loạt ảnh sang - xịn - mịn của Khả Ngân và Thanh Sơn khiến nhiều khán giả lập tức liên tưởng ngay đến cặp đôi "phim giả tình thật" đang rất hot dạo gần đây là Hyun Bin và Son Ye Jin. Trước đây, cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh cũng từng thực hiện bộ ảnh theo style đơn sắc tương tự khi chụp cho tạp chí VOUGE. 


Liệu đây chỉ đơn giản là sự trùng hợp về ý tưởng chụp hình, hay cặp đôi Thanh Sơn - Khả Ngân đang ngầm xác nhận chuyện "phim giả tình thật" nhỉ. Nhưng dù là thật hay giả thì đây cũng là cặp đôi rất đẹp của màn ảnh Việt. 

Hải Tú - Hương Giang: 2 mỹ nhân tẩy trắng thông minh

Hồi đầu năm, cộng đồng mạng được phen xôn xao khi xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Hải Tú "chen chân" vào mối quan hệ tình cảm lâu năm giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm. Thậm chí dân mạng còn đặt cho cô cái tên "trà xanh". Thời điểm đó, cô bị “tẩy chay”, hàng trăm group antifan cô được lập ra. Trước sự tấn công mạnh mẽ mẽ từ CĐM, suốt gần 9 tháng qua, Hải Tú gần như biến mất hoàn toàn.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]