Thánh sún của "Thách thức danh hài" bất ngờ lấy chồng, lộ nhan sắc khác biệt

Nhan sắc của cô dâu Ngân Thảo khiến nhiều người ngỡ ngàng so với thời điểm cô đi thi Thách thức danh hài.

“Thánh sún” trở thành tên gọi quen thuộc với thí sinh Phạm Ngân Thảo khi cô tham gia Thách thức danh hài năm 2019. Sau khi chinh phục được 2 giám khảo Trấn Thành, Trường Giang và ẵm giải thưởng cao nhất, cuộc đời của Ngân Thảo cũng bước sang trang mới. Đặc biệt, cô từng bật mí nhân cơ hội răng bị sún đi thi để gây cười và muốn giành chiến thắng. Sau cuộc thi, Ngân Thảo được Ngô Kiến Huy tài trợ chi phí làm răng, mang tới diện mạo khác biệt.

Mới đây, Ngân Thảo gây bất ngờ khi chia sẻ loạt ảnh trong ngày đính hôn. Vị hôn phu là bạn trai quen lâu năm, tên Hoài Đức. Nhan sắc xinh xắn của Ngân Thảo, khác biệt so với trước đây khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Thánh sún của "Thách thức danh hài" bất ngờ lấy chồng, lộ nhan sắc khác biệt - 3

Thánh sún của "Thách thức danh hài" bất ngờ lấy chồng, lộ nhan sắc khác biệt - 4

Thánh sún của "Thách thức danh hài" bất ngờ lấy chồng, lộ nhan sắc khác biệt - 5

Ngân Thảo hạnh phúc trong ngày đính hôn với bạn trai Hoài Đức

Thánh sún của "Thách thức danh hài" bất ngờ lấy chồng, lộ nhan sắc khác biệt - 6

Cặp đôi diện áo dài màu trắng, nở nụ cười tươi tắn trong ngày vui

Trước đó, bạn trai cô chia sẻ kỷ niệm 5 năm hai người quen nhau. Anh viết: "Năm 2016 vô tình gặp em, ước gì cua được em, nhưng không có duyên. Qua mấy ngày sau vẫn đến nơi cũ tìm em trong suốt 2 năm nhưng không gặp, thôi bỏ cuộc. Đến năm 2018 vô tình gặp lại em trên Facebook, đâu dễ gì mà đánh mất cơ hội lần nữa. Cuối cùng trải qua bao nhiêu giông bão, đến năm 2021... 5 năm 1 cuộc tình và đó sẽ là mãi mãi! Cảm ơn vì tất cả, anh yêu em!".

Thánh sún của "Thách thức danh hài" bất ngờ lấy chồng, lộ nhan sắc khác biệt - 7

Bạn trai Ngân Thảo chia sẻ về kỷ niệm 5 năm quen và yêu nhau

Chuyện tình cảm của hai người nhận được ủng hộ từ gia đình hai bên. Đặc biệt, Hoài Đức còn chia sẻ cơ duyên khiến cả hai gắn kết, xuất phát từ việc chung sở thích.

"Lúc mình còn làm bảo vệ, ở cơ quan rảnh ngồi lướt Facebook thấy có gợi ý kết bạn nên cũng thử add xem. Mình không nhắn tin làm quen đâu, cho đến khi Thảo đăng bài về mấy con mèo. Mình cũng thích mèo nên vào bình luận, sau đó xin zalo rồi nói chuyện riêng. Thảo gửi mình nuôi một con mèo đen. Đó cũng là lý do cả 2 thường xuyên gặp nhau và tình cảm dần nảy sinh", anh viết.

Thánh sún của "Thách thức danh hài" bất ngờ lấy chồng, lộ nhan sắc khác biệt - 8

Thánh sún của "Thách thức danh hài" bất ngờ lấy chồng, lộ nhan sắc khác biệt - 9

Sau khi được Ngô Kiến Huy tài trợ tiền làm răng, Ngân Thảo "lột xác" với nụ cười trắng sáng

“Thánh sún” của Thách thức danh hài ngày nào giờ đã là một cô gái tươi tắn, hàm răng trắng sáng. Trang fanpage của Ngân Thảo có hơn 500 nghìn người theo dõi, giúp cô thuận lợi trong công việc bán hàng online, cải thiện cuộc sống trước kia vốn khó khăn.