Thanh Thanh Hiền nhuận sắc, con trai Chế Linh tìm được "người tình" mới sau ly hôn

Cuộc sống hiện tại của hai giọng ca nổi tiếng làng nhạc Việt khiến dân mạng tò mò.

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng khi chia sẻ ảnh chân dung xinh đẹp cùng bài thơ ngũ ngôn tự sáng tác. “Lúc cần cứng thì cứng, khi mềm lại rất mềm, thuận theo lẽ tự nhiên, thì làm sao mà khổ…”, nữ diễn viên “tự họa” về mình.

Thanh Thanh Hiền nhuận sắc, con trai Chế Linh tìm được "người tình" mới sau ly hôn - 1

Vẻ đẹp không tuổi của nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền

Dưới bài đăng, nhiều bạn bè và dân mạng xuýt xoa, ngưỡng mộ trước nhan sắc “không tuổi” của Thanh Thanh Hiền: “Ôi, chị tôi như nàng Mona Lisa vậy”, “Thơ hay và người quá xinh”, “Nàng đẹp bền vững”, “Từ giờ phải gọi là nhà thơ Thanh Thanh Hiền rồi”…

Thời gian gần đây, nữ nghệ sĩ 52 tuổi khiến người hâm mộ bất ngờ khi lấn sân màn ảnh nhỏ với vai bà Nhung – mẹ Đại úy Tùng trong bộ phim hình sự “Mặt nạ gương”. Thanh Thanh Hiền ghi điểm với lối diễn tự nhiên và tạo được dấu ấn riêng. Chia sẻ về lần tham gia này, Thanh Thanh Hiền tâm sự:“Trước đến nay tôi rất thích thể loại phim hình sự như thế này. Hơn nữa, vai diễn này cũng rất thú vị. Mặc dù không liên quan đến các vụ án trong phim nhưng có liên hệ tình cảm với những người làm án nên ở một góc độ nào đó nhân vật này cũng có tí hình sự”.

Thanh Thanh Hiền có vai diễn truyền hình đầu tay trong “Mặt nạ gương”

Với nhan sắc đằm thắm, sang trọng, khi có khán giả đề nghị chuyển sang đóng phim cổ trang, nữ diễn viên cho biết mình cũng có ý định này và sẽ thử sức nếu có dịp.

Thanh Thanh Hiền và ca sĩ Chế Phong – con trai danh ca Chế Linh - có cuộc hôn nhân đổ vỡ sau nhiều ồn ào không vui. Hiện tại, nữ diễn viên sống độc thân, sống tự do và hạnh phúc bên hai con gái Nhím (Tú Linh) và Tấm (Thái Phương). Cô cũng hoạt động nhiều hơn trên mạng xã hội và thường xuyên tương tác với người hâm mộ. Ở tuổi U60, nhan sắc và vóc dáng của diễn viên “Người ngựa ngựa người” luôn khiến dân mạng trầm trồ.

Thanh Thanh Hiền nhuận sắc, con trai Chế Linh tìm được "người tình" mới sau ly hôn - 4

Thanh Thanh Hiền ngày càng nhuận sắc 

Thanh Thanh Hiền nhuận sắc, con trai Chế Linh tìm được "người tình" mới sau ly hôn - 5

Diện mạo Chế Phong hiện tại gây chú ý

Về phần mình, Chế Phong có cuộc sống bình yên bên đất Mỹ. Anh phát hành một số MV song ca với “người tình âm nhạc” mới là ca sĩ Ngọc Lan, được nhiều khán giả yêu thích. Sự kết hợp tình tứ và giọng ca hòa quyện của cả hai khiến fan xuýt xoa: “Anh chị đẹp đôi quá”, “Nghe bài này hoài không chán”... Bên cạnh đó, ngoại hình của Chế Phong cũng gây ngỡ ngàng. Con trai Chế Linh được nhận xét là ngày càng phong độ hơn trước đây.

Từ khi sang xứ cờ hoa, Chế Phong thường xuyên làm các clip Vlog để chia sẻ về cuộc sống cá nhân hàng ngày của mình. Có thể thấy, cơ ngơi của chồng cũ Thanh Thanh Hiền được thiết kế ấm cúng, đơn giản. Bên ngoài sân là mảnh vườn rộng trồng nhiều cây xanh và hoa. Nam ca sĩ thường xuyên khoe ảnh chụp cùng anh em trong gia đình, tuy nhiên điều khiến dân mạng chú ý là anh không hề gặp gỡ cũng như có hình ảnh nào với bố ruột Chế Linh.

Thanh Thanh Hiền nhuận sắc, con trai Chế Linh tìm được "người tình" mới sau ly hôn - 6

Chế Phong tìm được người tình âm nhạc mới 

Tuy chia tay nhưng Chế Phong vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho hai con gái của Thanh Thanh Hiền. Mới đây, vào dịp sinh nhật Tấm, anh đăng tải hình ảnh cô bé và viết lời chúc mừng: “Chúc mừng con gái cưng của Thầy, thêm tuổi mới... Lúc nào cũng vui khoẻ nhé”. Qua chia sẻ, có thể thấy, Chế Phong vẫn xem con gái của vợ cũ như con gái của mình.