Thấy bạn cũ ủng hộ từ thiện, fans Jack cũng quyên góp, chỉ vài tiếng số tiền gấp 3 lần nhà ICM

Đây phải chăng là cuộc đối đầu của 2 fandom từng chung 1 nhà?

Sau vụ lùm xùm đình đám giữa nhà K-ICM và Jack thì cả 2 đều đã có những con đường đi riêng. K-ICM sau vụ lùm xùm bị rất nhiều người tẩy chay, thậm chí những sản phẩm của “thánh nện đàn” ra mắt đều bị ném đá tơi tả. Sau 1 thời gian im lặng, Jack đầu quân cho công ty mới và có màn comeback ngoạn mục với MV “Là 1 thằng con trai”. Sản phẩm này của Jack đã tạo nên cú sốt lớn trên đường đua Vpop.

Những ngày qua, hàng loạt sao Việt đang kêu gọi, chung tay cùng người dân chống dịch bệnh và giúp đỡ bà con miền Tây chống hạn mặn. Không nằm ngoài cuộc chơi, K-ICM đã cùng FC của mình “góp gió thành bão” quyên góp số tiền là 50 triệu đồng để cùng bà con miền Tây vượt qua khó khăn.

Ngay sau động thái này của  K-ICM, phía FC của Jack cũng đã nhập cuộc cùng vận động, kêu gọi các thành viên quyên góp được số tiền khá lớn – 128 triệu để chung tay với cả nước vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Mặc dù đây đều là những hành động đẹp của 2 fandom từng chung 1 nhà, nhưng nhiều người còn cho rằng đây chính là cuộc “đối đầu” ngầm của FC Jack và K-ICM?

Bên cạnh FC của 2 chàng trai này, con rất nhiều FC của các nghệ sĩ khác như Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Thủy Tiên.... cũng đang quyên góp, ủng hộ vào việc làm vô cùng thiết thực và ý nghĩa này.

Tin liên quan: Những lý do Oh Soo Ah được fans yêu quý, ủng hộ hơn nữ chính dù nhiều lần "mặt dày" lật lọng