Thay đổi ngoại hình ngoạn mục, Thu Trang tự nhận nhìn mình giống gần "nửa" cái showbiz từ Tóc Tiên, Châu Bùi, Diệu Nhi đến Xuân Lan, Hà Anh

Thu Trang liên tục nhận chị em sinh đôi với gần nửa showbiz.

Mới đây, diễn viên hài Thu Trang xuất hiện như một người mẫu thực thụ với thần thái sắc lẹm, gương mặt góc cạnh và phong cách thời trang kiểu chị đại đầy quyền lực, đi kèm với đó là dòng trạng thái hài hước:  “Tấm hình này không biết giống ai”.

Hàng loạt các câu trả lời đã được khán giả đưa ra, nào là Erik, Xuân Lan, Hà Anh, Ngọc Quyên,... Ngay cả cô cũng đã để lại một bình luận gây lú: “Hà Anh, Tóc Tiên , Xuân Lan, Diệu Nhi, Chi Pu, Trác Thúy Miêu,… ủa tui giống gần nửa showbiz rồi”.

Đến cả chồng cũng khônng dám tin đây là vợ mình khi cho rằng "Ai hack fb" của Thu Trang.

Từ một hình ảnh chân chất, mộc mạc và có phần gai góc, theo thời gian, diễn viên hài Thu Trang có sự đầu tư khá lớn vào diện mạo và cụ thể là gu thời trang. Cô liên tục cho khán giả thấy một Thu Trang sang chảnh, kiêu kỳ trong những bộ ảnh mới nhất. Điều đáng nói là cứ đăng tải hình ảnh chỉn chu là y như rằng khán giả lại bảo cô giống một ai đó. 

Đầu tiên là Tóc Tiên, sau đó là Châu Bùi, Diệu Nhi,...Dường như dù đã cố để tóc mới nhưng Thu Trang vẫn không khiến dân tình thôi liên tưởng đến nhiều người. Không chung huyết thống, ấy thế nhưng đã 5 lần 7 lượt bộ đôi chị em này được đặt lên bàn cân so sánh vì giống nhau như song sinh.

MỤC LỤC [Hiện]