Thay đổi phong cách liên tục, Đỗ Thị Hà vẫn bị đánh giá là “quá yếu” trên đường đua Miss World

Đỗ Thị Hà cần phải nỗ lực nhiều hơn để "bứt phá" trong phong cách cá nhân nếu muốn ghi dấu ấn đậm nét hơn.

Ngày 20/11/2020, người đẹp Đỗ Thị Hà sinh năm 2001 đã chính thức trở thành Tân Hoa hậu Việt Nam. Khán giả tiếp tục đặt kỳ vọng vào mỹ nhân đến từ Thanh Hóa này khi cô sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss World sắp tới. Đến với đấu trường nhan sắc quốc tế, nhan sắc của người châu Á thường không được đánh giá cao bởi không mang vẻ đẹp khỏe khoắn, cá tính, mạnh mẽ như các người đẹp phương Tây. Vì lý do này mà nhiều người đẹp Việt đã phải nỗ lực rất nhiều để có thể "sánh vai với các nước" về khoản thần thái và phong cách thời trang. Tuy nhiên, Hoa hậu Đỗ Thị Hà chắc hẳn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để có thể ghi dấu ấn bản thân. 

Mới đây nhất, sau 6 tháng đăng quang, người đẹp mới dám đăng tải hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm trong bộ bikini màu xanh lá mát mắt. Thiết kế không phải quá tạo bạo và cách tạo dáng của nàng Hậu cho thấy bản thân cô cũng chưa sẵn sàng phô diễn cơ thể bằng loại trang phục này. 

Đỗ Thị Hà cho rằng phong cách thời trang gợi cảm cũng mang đến sự cuốn hút cho bản thân nên cô không ngại thử. Nói thêm về phản ứng của gia đình khi con gái từ hình ảnh giản dị giờ đây được chăm chút hơn, quyến rũ hơn, Đỗ Thị Hà tiết lộ: “Bố mẹ hoàn toàn ủng hộ việc tôi tham gia cuộc thi. Sau khi tôi đăng quang, bố mẹ cũng thấu hiểu rằng khi tôi hoạt động trong môi trường showbiz thì cũng sẽ có những lúc diện trang phục lộng lẫy, gợi cảm một chút, nên gia đình cũng không có ý kiến gì”. 

Nói thì nói vậy nhưng Đỗ Thị Hà phải từng từng chậm rãi so với nhiều người đẹp khác để biến hóa bản thân trong diện mạo mới này. Tuy nhiên đây cũng là dấu hiệu tốt khi người đẹp đang muốn phá bỏ hình ảnh an toàn để bứt phá hơn trên con đường khẳng định phong cách cá nhân. Chúng ta cùng nhìn lại hành trình thay đổi gu thời trang của người đẹp suốt từ khi đăng quang cho đến hiện tại. 

Khi chưa đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà luôn gắn liền với hình ảnh nữ sinh trong sáng, giản dị và trẻ trung. Điểm nhấn khi ấy của người đẹp là nụ cười tươi tắn chứ không phải gu thời trang của mình. 

Có lẽ vì vậy mà khi mới mang trên mình chiếc vương miện đắt giá, chập chững bước vào giới showbiz nên cô còn khá gượng gạo khi diện những bộ cánh lộng lẫy trước ống kính. Cô luôn chọn xuất hiện trong diện mạo tối giản nhất: trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng cùng mái tóc suôn thẳng tự nhiên. 

Thời gian đầu mọi người có thể hiểu nhưng lâu dần khán giả bắt đầu thấy diện mạo này của Đỗ Thị Hà có phần xuề xòa và kém sang hơn hẳn. Khi ấy, người đẹp bắt đầu có sự thay đổi nhưng lại bị nhận xét một màu: váy đầm dạ hội xẻ tà cùng với mái tóc uốn xoăn gợn sóng. Ngay đến cách tạo dáng của người đẹp cũng khá an toàn.

Sau 3 tháng đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà ngày càng chuyên nghiệp hơn trong phong cách thời trang đi dự sự kiện. Hoa hậu sinh năm 2001 đã biết cách tạo dáng để khoe đường cong cơ thể gợi cảm.

Đôi khi muốn tạo điểm nhấn cho sự xuất hiện của mình, Đỗ Thị Hà táo bạo với những gam màu sặc sỡ. Tuy nhiên thần thái, lối trang điểm làm tóc và cách mix&match của người đẹp lại khiến tổng thể trang phục trở nên khá sến và lúa. 

Cô nàng không ngần ngại thử sức ở vị trí người mẫu. Tuy nhiên có lẽ do lịch trình dày đặc hoặc bản thân còn thiếu kinh nghiệm nên trông cô luôn khá thiếu sức sống trong những show diễn, hoặc gương mặt thường rơi vào trạng thái vô hồn chứ không phải lạnh lùng kiêu sa. 

Mới đây, người đẹp khiến khán giả lạ mắt với màn lột xác đỉnh cao: mẫu váy liền thân với các đường nét tua rua mềm mại, lạ mắt từ lụa tơ tằm, organza lông vũ cùng với lối trang điểm, làm tóc khác lạ. Tuy nhiên nhiều người cảm thấy hình ảnh này của Đỗ Thị Hà là sự mix của hàng loạt người đẹp Vbiz: Hari Won, Sĩ Thanh, Khánh Vân, Thiều Bảo Trâm,...

Vào đầu tháng 3 năm nay, chuyên trang sắc đẹp Missosology đăng tải bảng dự đoán thứ hai về cuộc thi Miss World 2021. Theo đó, Đỗ Thị Hà nằm trong Top 7 ứng viên nổi bật nhất. Đây được xem như một tín hiệu tốt cho người đẹp có thể chinh phục được đấu trường nhan sắc tầm cỡ này. Tuy nhiên bản thân cô cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa mới có thể bứt phá thành công được.

MỤC LỤC [Hiện]