Thấy hot girl gợi cảm định trêu ghẹo, ai ngờ là nữ CEO cực giỏi và giàu có

Hạ Quân Đình đang là một CEO thành công, có sự nghiệp riêng, thương hiệu riêng của mình.

Theo thông tin đăng tải, vài ngày trước, một cư dân mạng người Trung Quốc trong khi đến siêu thị mua đồ, đã vô tình gặp được một hot girl xinh đẹp, nóng bỏng. Chỉ cần nhìn liếc qua, đã không muốn rời mắt, chỉ muốn lại gần xin phương thức liên lạc để làm quen. Tuy vậy, khi thấy khí chất "không phải dạng vừa" của cô gái, chàng trai không dám đến hỏi han, bèn chụp vội vài bức ảnh, sau đó chia sẻ lên mạng xã hội để xin thông tin.

Thấy hot girl gợi cảm định trêu ghẹo, ai ngờ là nữ CEO cực giỏi và giàu có - 1

Ngay sau khi những bức ảnh được đăng tải, đã lập tức nhận được sự chú ý lớn. Đa số mọi người đều ca ngợi nhan sắc và sự quyến rũ của cô gái trẻ, đồng thời hóng "cao nhân" tìm ra danh tính thực sự của cô nàng.

Thấy hot girl gợi cảm định trêu ghẹo, ai ngờ là nữ CEO cực giỏi và giàu có - 2

Không để mọi người thất vọng, chẳng bao lâu sau, có người tinh mắt nhận ra, hot girl trong ảnh là Hạ Quân Đình, 25 tuổi, không chỉ có khuôn mặt xinh đẹp, giọng nói ngọt ngào, dáng vóng nóng bỏng, cô nàng còn vô cùng tài giỏi, có đầu óc.

Thấy hot girl gợi cảm định trêu ghẹo, ai ngờ là nữ CEO cực giỏi và giàu có - 3

Được biết, Hạ Quân Đình không phải là một hot girl đơn thuần, xuất thân từ một gia đình vừa có dòng dõi thư hương, học giả, lại có không ít người theo nghiệp quan trường, cô nàng được thừa kế sự nhạy bén của cha, sự tinh tế của mẹ.

Thấy hot girl gợi cảm định trêu ghẹo, ai ngờ là nữ CEO cực giỏi và giàu có - 4

Ngay từ bé, Hạ Quân Đình đã sớm được học hỏi nhiều điều hay, được định hướng đường đi nước bước. Khi trưởng thành, Hạ Quân đình rất có hứng thú với sự nghiệp đầu tư, kinh doanh.

Thấy hot girl gợi cảm định trêu ghẹo, ai ngờ là nữ CEO cực giỏi và giàu có - 5

Hiện, Hạ Quân Đình đang là một CEO thành công, có sự nghiệp riêng, thương hiệu riêng của mình. Cô nàng cũng không ngại khoe thành quả của mình bằng những chiếc xe sang cả chục tỷ, những chiếc túi hàng hiệu cả trăm triệu hay những chuyến du lịch xa xỉ..

Thấy hot girl gợi cảm định trêu ghẹo, ai ngờ là nữ CEO cực giỏi và giàu có - 6

Bên cạnh đó, Hạ Quân Đình còn tinh thông thư pháp, đàn piano và cực giỏi tiếng Anh, khiến nhiều người không khỏi hâm mộ, ghen tị.