Thầy phán 22 - 25 tuổi lấy chồng nhưng 26 rồi vẫn FA, cô gái hỏi có nên bắt đền thầy bói thì được dân mạng khuyên "bá đạo"

"Đi xem bói thầy bói bảo 22 tuổi hoặc 25 tuổi lấy chồng mà giờ 26 tuổi chả ma nào rước thì có nên bắt đền thầy bói k nhỉ?", câu hỏi của cô gái đã nhận được vô số lời khuyên từ cộng đồng mạng.

Cuối năm cận Tết là dịp nhiều bạn trẻ học theo phụ huynh nghiên cứu những bài bói trên mạng, thậm chí có thể rủ nhau đi gieo quẻ, xem bói. Mới đây, một cô gái đã gây xôn xao một diễn đàn MXH với câu hỏi: "Đi xem bói thầy bói bảo 22 tuổi hoặc 25 tuổi lấy chồng mà giờ 26 tuổi chả ma nào rước thì có nên bắt đền thầy bói k nhỉ?".


Thật khó để xác định cô gái này đã mất niềm tin vào bói toán hay vẫn còn tin tưởng mà lại đặt câu hỏi khó như vậy. Tuy khó nhưng vô số ý kiến tư vấn từ cộng đồng mạng đã nhanh chóng được ra mà đại đa số ý kiến khuyên cô gái có thể bắt đền thầy bói bằng cách... lấy luôn thầy hoặc con trai thầy (nếu có). Thật là "bá đạo"!

Cụ thể các ý kiến khuyên bắt đền thầy bói bằng cách nói trên như sau: "Tới nhà thầy xem có thằng con trai nào không ngồi ăn vạ."; "Nhanh trí lấy luôn ông thầy bói làm chồng"; "Cách tốt nhất lấy luôn thầy bói"; "Bảo ông bói bù cho"; "Còn phải xem thầy là nam hay nữ, già hay trẻ, đã kết hôn chưa, rồi tính tiếp."...

Những lời khuyên trên không hẳn là bất khả thi bởi có những thầy bói kiểu như bói Tarot thì cũng khá trẻ và thường là còn độc thân. Bài đăng của cô gái còn thu hút nhiều tâm sự đồng cảm: "Năm 19 tuổi đi xem bói thầy bảo lấy chồng trước năm 25 tuổi, giờ sắp 3 xịch rồi hong biết chồng đang học lớp mẫu giáo nào?"; "Đừng lo gì cả, ngày xưa lúc mình bị vong theo nên nhà mình làm lễ cắt đường duyên âm cũng được 2 năm rồi. Bây giờ thì cả âm và dương đều bỏ mình đi hết"...



Quả thật, qua câu chuyện này mới thấy nhiều bạn trẻ sống trong thời hiện đại ngày nay vẫn rất giữ gìn truyền thống khi đi xem bói từ thời còn tuổi teen. Có thể nói đây mà một kênh tham khảo khá thú vị để chúng ta có một số chiến lược cho năm mới nhưng chỉ nên dừng ở tham khảo thôi bạn nhé!/.

https://checkinvietnam.vtc.vn/